Predator skrifaði:Graven skrifaði:Predator skrifaði:Graven skrifaði:Predator skrifaði:Graven skrifaði:nidur skrifaði:
Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.
Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.
Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.
Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.
Gleymdir þessum hérna
En talandi um raunveruleika og sannleika þá er spurning um að koma sér niður á jörðina, fara út og snerta gras.
Hvað ertu hræddur við? Er einhver ástæða fyrir því að þú ræðst á mig en ekki það sem ég segi? Ertu gyðingur? Grjót haltu bara kjafti auminginn þinn ef þú hefur ekkert til málanna að leggja. Fólk eins og þú er það sem er að eyðileggja þjóðfélagið, aumingi og aumingjasleikja, kommúnista viðbjóður. Jæja hvernig finnst þér þegar það er ráðist á þig en ekki það sem er verið að ræða? Aumingi.
Úff segir allt sem segja þarf þarna.. Ég hvet þig til að endurskoða aðeins heimssýn þína þar sem kynþáttahatur eins og þú sýnir er engum til góðs.
Sakar mig um kynþáttahatur, jæja, ég hef aldrei hatað neinn útaf kynþætti, það er enginn grundvöllur fyrir þessum ásökunum og haturs fylltri orðræðu þinni, en ef við erum bara að ásaka hvorn annan um eitthvað rugl þá sé ég þínar ásakanir og kalla þig út fyrir að vera morðingi, þú ert morðingi. Afhverju hættirðu ekki að myrða? Farðu i göngutúr og slakaðu á og hættu að myrða.