Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu
Hérna er þráður um topic sem virðist vinsælt en var ekki topic á öðrum þræði meira tengdum banni/bönnum og ritskoðun nánar tiltekið á svæði/svæðum reddit* svo ergo:
Ég skrifa eftirfarandi á bergmálsklefa-svæði* þar sem það er tabú að hafa aðra skoðun svo það er því ljóst að umræðan þar á hlutlausara umhverfi til að eiga sér stað á.
"..Þeir vilja stríð** og hafa enga raunhæfa framtíðarlausn í sjónmáli. Þetta er og verður Víetnam Evrópu, þeir munu aldrei ná þessum héruðum aftur, mesta lagi í framtíðinni þegar næg breyting hefur orðið innan Rússneskra stjórnmála, friður og bætt samskipti í X langann tíma. Vopna peningur er bara olía á eldinn og tilræði við ímynd friðelskandi Þjóðar sem og Íslands, og brennimerkt þeim flokkum sem báru sögulega ábyrgð á þeim gjörningi.. Eins og Davíð og Halldór í Bush's "Coalition of the Willing" og Viking Mafia á Pristina Airport.
Bætum ekki fleiri fjöðrum í þennann NATÓ HÆKJU HATT.
Takk fyrir."
idk Kannski ég hefði átt að segja íraksstríðið frekar en víetnam stríðið eða eitthvað annað
eða ekki minnast á Nató eða Davíð/Halldór e.t.c.
Hvað finnst þér?
ég áskil mér rétt til endurnýtingar á efni úr fyrri umræðum Þar sem það á Við, til Tímasparnaðar.
Eigðu Friðelskandi Dag Landi

* viewtopic.php?f=9&t=97307&start=25
** ráðandi öfl meðal núverandi úrkaínskra yfirvalda.