ég er nýr á reddit og rakst á ómálefnalegur OP "No_nukes_at_all" sem er að mér finnst að misnota vald sitt, hvað finnst ykkur?
...
"Planet_Iceland
•
18d ago
Þeir vilja stríð og hafa enga raunhæfa framtíðarlausn í sjónmáli. Þetta er og verður Víetnam Evrópu, þeir munu aldrei ná þessum héruðum aftur, mesta lagi í framtíðinni þegar næg breyting hefur orðið innan Rússneskra stjórnmála, friður og bætt samskipti í X langann tíma. Vopna peningur er bara olía á eldinn og tilræði við ímynd friðelskandi Þjóðar sem og Íslands, og brennimerkt þeim flokkum sem báru sögulega ábyrgð á þeim gjörningi.. Eins og Davíð og Halldór í Bush's "Coalition of the Willing" og Viking Mafia á Pristina Airport.
Bætum ekki fleiri fjöðrum í þennann NATÓ HÆKJU HATT.
Takk fyrir.
No_nukes_at_all
OP
•
17d ago
expatti
Éttu skít Vlad.
Planet_Iceland
•
17d ago
Nice, ef þú vilt tjá þig þá er nóg pláss fyrir meiri texta

Annars vann ég með mann sem heitir Vlad, Fínn náungi hann kom frá Úkraínu hann forðaði sér áður en þetta allt gerðist og hjálpaði öðrum líka því hann sá hvað var í aðsigi.
Ég tek ekki afstöðu með einum stríðsaðila frekar en öðrum, því báðir eru að þessu, sjaldan veldur einn þá tveir deila, og ekkert gerist í tómarúmi.
Þetta er 1 stykki klofnings verkfæri milli Vesturs og Austurs og hagnast augljósum Kaldastríðs fanboys umfram allt annað. styð almennara hlutlausara markið "East Slavic Peace" sem gætir jafnræði og er fordómalausara.
No_nukes_at_all
OP
•
17d ago
expatti
Aumingi.