Hvernig er það ?
Eru bara einhverjir örfáir og sérstakir leikir sem virka í Windowed mode ?
(Gera shortcut og bæta við -window)
Væri algjör snilld fyrir mig að geta spilað þessa leiki í windowed...
Því ég er búinn að reyna:
GTA: Vice City
Battlefield 1942
Battlefield Vietnam
Tony Hawk Pro Skater 4
Tony Hawk Underground 2
og ekkert virkar, þannig að veit einhver hér um leið/forrit til að geta neytt leiki til að vera í windowed mode ?
Leikir í Windowed Mode
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Leikir í Windowed Mode
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
Ahh, hefði nú átt að taka fram í fyrsta póstinum að Alt+Enter hefur ekki virkað hjá mér.
Getur verið að Omega driver-arnir séu eitthvað að hindra þetta ? Því ég virðist hreinlega ekki getað spilað einn einasta leik í windowed.
Getur verið að Omega driver-arnir séu eitthvað að hindra þetta ? Því ég virðist hreinlega ekki getað spilað einn einasta leik í windowed.
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Re: Leikir í Windowed Mode
Ég vona að ég sé ekki að móðga þig en ertu búinn að prófa að breyta í windowed mode í stillingum leiksins ?
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR