SolidFeather skrifaði:falcon1 skrifaði:SolidFeather skrifaði:falcon1 skrifaði:Ég er kannski bara gamaldags en mér finnst eitthvað ótraustvekjandi að vera með bankann í símanum. Svo getur einhver hakkari hakkað sig inní bankann og tæmt reikninginn.
Ég er bæði að tala um Indó og svo öppin hjá stóru bönkunum.
Getur stofnað Ávoxtun reikning hjá Íslandsbanka á netinu, eða viltu ekki nota netbanka yfir höfuð?
Jú jú, ég nota heimabankann mikið. Ég hinsvegar forðast að fara í heimabankann í gegnum símann.
Held það sé enginn "símabanki" með betri vexti en t.d. Ávöxtun hjá ÍSB eða Vöxtur (reyndar bundinn) hjá Arion, Landsbankinn eflaust með svipað.
Líklegast að þú verðir fyrir phishing árás heldur en að "símabankinn" verði hakkaður.
Landsbankinn er með óbundinn vaxtareikning sem hefur uþb 1% hærri vexti en næst besti óbundni reikninguirnn þeirra sem er einungis hægt að millifæra af í gegnum appið en ekki í vafra. Eins er reynt að gera það mjög erfitt að nota hann sem veltureikning því það er ekki hægt að nota hann til að greiða beint reikninga, heldur þarf að millifæra af honum fyrst inná annan reikning.