Hver verður næsti forseti?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 922
- Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
- Staða: Ótengdur
Re: Hver verður næsti forseti?
Jón Gnarr skeit allduglega upp á bak með því að senda random fólki (segir stuðningsmönnum en margir sem styðja hann ekki hafa fengið seðil) valkvæðan reikning inn á heimabankann..
.. eftir að vera nýbúinn að betla pening á Twitter.
Sníkjudýr.
Sníkjudýr.
Mossi__ skrifaði:Jón Gnarr skeit allduglega upp á bak með því að senda random fólki (segir stuðningsmönnum en margir sem styðja hann ekki hafa fengið seðil) valkvæðan reikning inn á heimabankann..
Sníkjudýr.
ég bjóst við meiru af Gnarrinum, en þetta hefur verið líflaust hjá honum og smá misheppnað. Elska hann samt sem grínista
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7513
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Tengdur
Er allt dautt í þessum kosningaslag eða er ég bara svona ómerkilegur að auglýsingar miða ekki á mig?
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Hefur ekki allt komið fram sem þarf að koma fram?
Verð feginn þegar þetta er búið, þessi kosningabarátta er löngu komin í ruglið.
Þvílíkt þras yfir þessu valdalausa embætti.
Verð feginn þegar þetta er búið, þessi kosningabarátta er löngu komin í ruglið.
Þvílíkt þras yfir þessu valdalausa embætti.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Eins og ég hefði orðið sáttur með Gnarr sem forseta þá held ég að hann eigi engan séns lengur og hefði verið fínt ef hann hefði dregið sig út úr kosningunum í dag. Eins og er eru óánægju-með-kötu-athvæðin að dreyfast of mikið og hefði verið fínt að sjá hvert athvæði þeirra sem hafa verið að velja Gnarr hefðu farið, gæti dugað til að lyfta einhverjum einum frambjóðanda upp í 30%.
Sama með Steinuni sem hefur frá upphafi gefið sig út fyrir að vera 'á móti kötu', hún er ekki með mikið fylgi en framboð hennar eykur líkurnar á að Katrín verði forseti því hún tekur þátt í að dreyfa óánægju athvæðunum.
Sama með Steinuni sem hefur frá upphafi gefið sig út fyrir að vera 'á móti kötu', hún er ekki með mikið fylgi en framboð hennar eykur líkurnar á að Katrín verði forseti því hún tekur þátt í að dreyfa óánægju athvæðunum.
-
- vélbúnaðarpervert
Stutturdreki skrifaði:Eins og ég hefði orðið sáttur með Gnarr sem forseta þá held ég að hann eigi engan séns lengur og hefði verið fínt ef hann hefði dregið sig út úr kosningunum í dag. Eins og er eru óánægju-með-kötu-athvæðin að dreyfast of mikið og hefði verið fínt að sjá hvert athvæði þeirra sem hafa verið að velja Gnarr hefðu farið, gæti dugað til að lyfta einhverjum einum frambjóðanda upp í 30%.
Ástþór tekur þetta með knúsi!
-
- has spoken...
- Póstar: 190
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
-
- Vaktari
Ætlum að sigla framboðinu í land
Og ég las... Ætlum að sigla framboðinu í strand... Too good to be true
Og ég las... Ætlum að sigla framboðinu í strand... Too good to be true
-
Höfundur - Kóngur
Ég er loksins farinn að eltast við að kynna mér frambjóðendurna og er smá flabbergasted að Halla Tómasdóttir hafi ekki verið meira í fréttum undanfarin ár, hún er mögnuð.
Smá vonbrigði með Jón Gnarr, finnst hann smá bragðlaus eitthvað Hélt að hann hefði meira spunk.
Halla Hrund er einnig kúl því hún er svo fersk eitthvað en finnst samt eins og það vanti X factorinn sem Jón og Hin Halla hafa.
Ef ekkert breytist þá er það x við Höllu Tómasdóttir frá mér.
Er þá búinn að skipta um skoðun a.m.k. tvisvar opinberlega, oftar á bakvið tjöldin...
Smá vonbrigði með Jón Gnarr, finnst hann smá bragðlaus eitthvað Hélt að hann hefði meira spunk.
Halla Hrund er einnig kúl því hún er svo fersk eitthvað en finnst samt eins og það vanti X factorinn sem Jón og Hin Halla hafa.
Er þá búinn að skipta um skoðun a.m.k. tvisvar opinberlega, oftar á bakvið tjöldin...
Ég er smá vonsviki að það er ekki búið að koma í fréttum að "samkvæmt könnun vaktarinnar mun Jón Gnarr verða forseti"
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
..skautar ekki Evrópusambandssinninn frammúr á lokametrunum?
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Vaktari
rapport skrifaði:Ég er loksins farinn að eltast við að kynna mér frambjóðendurna og er smá flabbergasted að Halla Tómasdóttir hafi ekki verið meira í fréttum undanfarin ár, hún er mögnuð.
Ég var á svipuðum stað en það var nú líka útaf því frambjóðendur voru að bætast við þegar leið á.
Ég skipti þrisvar um skoðun.
Ætla kjósa Höllu Tómasdóttir á eftir í utankjörfundaratkvæði.
Lýst rosalega vel á hana, skýr og heilbrigð hugsun.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 322
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:Ég er loksins farinn að eltast við að kynna mér frambjóðendurna og er smá flabbergasted að Halla Tómasdóttir hafi ekki verið meira í fréttum undanfarin ár, hún er mögnuð.
Ég var á svipuðum stað en það var nú líka útaf því frambjóðendur voru að bætast við þegar leið á.
Já ég var einmitt um tíma að hallast að Höllu Hrund en eftir að hafa gefið mér tíma síðustu daga í það að lesa mig til um frambjóðendurna, horfa á allar kappræðurnar, sjá öll 1 on 1 viðtöl við alla, osf.
Þá stendur Halla Tómasdóttir uppi sem klár sigurvegari í mínum augum, hún er virðuleg, málefnaleg og mun koma til með að sóma vel í embætti sem næsti forseti Íslands.
ArnarF skrifaði:Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:Ég er loksins farinn að eltast við að kynna mér frambjóðendurna og er smá flabbergasted að Halla Tómasdóttir hafi ekki verið meira í fréttum undanfarin ár, hún er mögnuð.
Já ég var einmitt um tíma að hallast að Höllu Hrund en eftir að hafa gefið mér tíma síðustu daga í það að lesa mig til um frambjóðendurna, horfa á allar kappræðurnar, sjá öll 1 on 1 viðtöl við alla, osf.
Þá stendur Halla Tómasdóttir uppi sem klár sigurvegari í mínum augum, hún er virðuleg, málefnaleg og mun koma til með að sóma vel í embætti sem næsti forseti Íslands.
Í mínum huga er þetta algjörlega öfugt:
Ekki láta skoðanna kannanir blekkja ykkur, þau fyrirtæki/mafíur sem framkvæma þær eru á valdi auðróna. Kjósið Höllu Hrund hún er eina von okkar gegn öllum mafíum og auðrónum.
K.
-
- vélbúnaðarpervert
kornelius skrifaði:Ekki láta skoðanna kannanir blekkja ykkur, þau fyrirtæki/mafíur sem framkvæma þær eru á valdi auðróna. Kjósið Ástþór hann er eina von okkar gegn öllum mafíum og auðrónum.
K.
Lagaði þetta fyrir þig.
-
Höfundur - Kóngur
kornelius skrifaði:Í mínum huga er þetta algjörlega öfugt:
Ekki láta skoðanna kannanir blekkja ykkur, þau fyrirtæki/mafíur sem framkvæma þær eru á valdi auðróna. Kjósið Höllu Hrund hún er eina von okkar gegn öllum mafíum og auðrónum.
K.
Mér fannst það þar til mér var bent á að hún hefur lofað svo mörgu sem hún hefur svo ekki efnt eða náð að efna.
S.s. frábær sem "reactive" en ekki sem "proactive"
Hlakka til að setja x við minn mann og félaga Jón á morgun. Mig grunar að hann hafi tekið einhver atkvæði núna í kvöld eftir sína góðu frammistöðu í "kappræðum" RÚV.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
-
Höfundur - Kóngur
Eini sénsinn til að kjósa KJ burt er HT.
Það hjálpar mikið hversu flott HT er, hefði kosið hana hvort sem er.
Það hjálpar mikið hversu flott HT er, hefði kosið hana hvort sem er.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ef ég mætti útiloka eina manneskju þá væri það Katrín.
Ef ég mætti ráða hver yrði forseti þá er það Arnar Þór.
Ef eitthvað er að marka allar þessar skoðanakannanir þá er það Halla Tómasar.
Ef ég mætti ráða hver yrði forseti þá er það Arnar Þór.
Ef eitthvað er að marka allar þessar skoðanakannanir þá er það Halla Tómasar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Einu frambjóðendurnir sem sjá þetta sem embættið sem þetta er eru Viktor og Gnarr, mætti halda að restin sé að bjóða sig fram í Bandaríkjunum.
Finnst Viktor ótrúlega ferskt loft í þetta, núll kjaftæði og óraunhæf loforð. Hann er með hrein og bein svör við öllu.
Finnst Viktor ótrúlega ferskt loft í þetta, núll kjaftæði og óraunhæf loforð. Hann er með hrein og bein svör við öllu.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:Einu frambjóðendurnir sem sjá þetta sem embættið sem þetta er eru Viktor og Gnarr, mætti halda að restin sé að bjóða sig fram í Bandaríkjunum.
Akkúrat. Meira að segja kjánabjánar á RÚV, Mbl, Stöð 2 og rest virðast eitthvað vera að blanda saman embætti forseta Íslands og Alþingi og embætti forseta Íslands við forseta Bandaríkjanna. Var gaman að sjá Jón sokka spyrlana aðeins í gær.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 237
- Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
- Staðsetning: Rvk
Þessar kosningar eru ógildar. Svindl grasserar útum allt í þessu þjóðfélagi.
https://www.visir.is/g/20242578975d/mae ... n-ad-kjosa
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... _kjorstad/
https://www.visir.is/g/20242578975d/mae ... n-ad-kjosa
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... _kjorstad/
Have never lost an argument. Fact.