Gera þráðlausa routera "örugga"


Höfundur
DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gera þráðlausa routera "örugga"

Pósturaf DoRi- » Fös 18. Feb 2005 21:15

ég var að pæla þ´vi að amma mín er að pæla í adsl-i og ég á víst að setja upp allt saman, en er einvher leið að gera kerfið secure þeas að enginn önnur tölva en þeirra komist á networkið? password eða eitthvað? er eitthvað svoleiðis til sem er ekki Linux based (hef ss ekkert á móti linux, en er hræddur um að amma skilji það ekki alveg, ég þurfti meira að segja að update-a windows fyrir hana :?

(var að pæla því að sonur hennar á heima við hliðina á fólk sem er með þráðlaust og nýtir það nokkuð vel :D )

svör óskast




w.rooney
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Fim 14. Okt 2004 22:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf w.rooney » Fös 18. Feb 2005 23:41

Smella bara WEP key 64 bita er nóg og mac addressu filter og þá er enginn að taka DL kvótann frá ömmu þinni !



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1696
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Re: Gera þráðlausa routera "örugga"

Pósturaf Stutturdreki » Lau 19. Feb 2005 13:12

DoRi- skrifaði:.. en er einvher leið að gera kerfið secure þeas að enginn önnur tölva en þeirra komist á networkið?..

Nei :)

Ef einhverjum langar nógu mikið að komast inn á þráðlaust net þá getur hann það, með réttu tólunum.

En þú nærð að halda svona 99% öryggi með því að:
    -Slökkva á SSID brodcast
    -Nota 128bit WEP eða WPA (WPA er sagt öruggara)
    -Leyfa aðeins ákveðnum MAC address-um að tengjast netinu

Annar er fínt að goggla bara 'Wireless Security'..



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 19. Feb 2005 13:24

Efast stórlega um að einhver nenni að brjótast inná net hjá gamalli konu.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 19. Feb 2005 13:34

Pandemic skrifaði:Efast stórlega um að einhver nenni að brjótast inná net hjá gamalli konu.
Afhverju heldurðu það? Það er örugglega hægt að download'a utanlands hjá gömlum konum einsog öðrum. Svo að ef að einhver er að rúnta með fartölvuna sína þá held ég að hann þekki ekkert þráðlaust net hjá gömlum konum frá öðrum þráðlausum netum




Emizter
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
Reputation: 0
Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Emizter » Lau 19. Feb 2005 14:35

ég sé samt ekki afhverju fólk eigi að nenna að vera að standa í því að hakka sig inn á þráðlaus net þegar það er nóg að opnum netnum..:) amk nenni ég því ekki. ef ég þarf nauðsynlega að komast á netið útaf eikkeru.

En ef ég fer inn á net annara er það rétt til að chekka á einhverju.. myndi aldrei fara að downloada á kostnað annara.. that's just eevil



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Lau 19. Feb 2005 18:02

Hann var að tala um að brjótast inná örugg net en þar sem það tekur frekar langan tíma þá held ég að enginn myndi nenna því.




nu11
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 21:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf nu11 » Lau 19. Feb 2005 21:20

Langan tíma? Ef maður hefur nokkrar þrælódýrar græjur og viljann þá mun 64 bita key ekki stöðva mann.

Og reyndar ekki heldur 128bita og jafnvel MAC læsing.

Þessi standard er ekki öruggur, punktur.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Lau 19. Feb 2005 22:38

MezzUp skrifaði:
Pandemic skrifaði:Efast stórlega um að einhver nenni að brjótast inná net hjá gamalli konu.
Afhverju heldurðu það? Það er örugglega hægt að download'a utanlands hjá gömlum konum einsog öðrum. Svo að ef að einhver er að rúnta með fartölvuna sína þá held ég að hann þekki ekkert þráðlaust net hjá gömlum konum frá öðrum þráðlausum netum

<5aur>Jú, net hjá gömlum konum eru yfirleitt minni og kurteisari, stundum hægari líka.</5aur>


Mkay.


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 20. Feb 2005 17:27

Gamlar konur nota netið lítið. Þessvegna er mjög lítið af pökkum til að brjóta lykilinn.




so
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
Reputation: 0
Staðsetning: Hornafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf so » Sun 20. Feb 2005 18:06

nu11 skrifaði:Langan tíma? Ef maður hefur nokkrar þrælódýrar græjur og viljann þá mun 64 bita key ekki stöðva mann.

Og reyndar ekki heldur 128bita og jafnvel MAC læsing.

Þessi standard er ekki öruggur, punktur.


Það er ekkert öruggt í heiminum! Fólk læsir hjá sér húsunum en það þarf bara eina baseball kylfu til að brjótast inn. Fólk læsir bílunum sínum en það er nóg að begja sig eftir steini til að leysa það.
Það er ekki hægt að koma fyrir afbrot ef afbrotaviljinn er nógu sterkur en það er hægt að minnka líkurnar með ýmsu móti.

Ég held að þessi þráður hafi átt að snúast um hvernig best væri að tryggja netið hjá ömmunni sem best en ekki hvað einhverjir afbrotamenn eru flinkir að brjótast inn í hús eða netkerfi.


Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir


nu11
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 21:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf nu11 » Sun 20. Feb 2005 20:57

so skrifaði:Það er ekkert öruggt í heiminum! Fólk læsir hjá sér húsunum en það þarf bara eina baseball kylfu til að brjótast inn. Fólk læsir bílunum sínum en það er nóg að begja sig eftir steini til að leysa það.
Það er ekki hægt að koma fyrir afbrot ef afbrotaviljinn er nógu sterkur en það er hægt að minnka líkurnar með ýmsu móti.

Ég held að þessi þráður hafi átt að snúast um hvernig best væri að tryggja netið hjá ömmunni sem best en ekki hvað einhverjir afbrotamenn eru flinkir að brjótast inn í hús eða netkerfi.


Þú getur 100% stöðvað mann fyrir utan húsið þitt sem ætlar að að komast inn á netið þitt með því að nota snúrur en ekki wifi.



Skjámynd

Cary
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
Reputation: 0
Staðsetning: Í tölvunni..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cary » Sun 20. Feb 2005 22:39

nu11 skrifaði:
so skrifaði:Það er ekkert öruggt í heiminum! Fólk læsir hjá sér húsunum en það þarf bara eina baseball kylfu til að brjótast inn. Fólk læsir bílunum sínum en það er nóg að begja sig eftir steini til að leysa það.
Það er ekki hægt að koma fyrir afbrot ef afbrotaviljinn er nógu sterkur en það er hægt að minnka líkurnar með ýmsu móti.

Ég held að þessi þráður hafi átt að snúast um hvernig best væri að tryggja netið hjá ömmunni sem best en ekki hvað einhverjir afbrotamenn eru flinkir að brjótast inn í hús eða netkerfi.


Þú getur 100% stöðvað mann fyrir utan húsið þitt sem ætlar að að komast inn á netið þitt með því að nota snúrur en ekki wifi.


Nei ta tekur hann bara baseball kylfuna, fer inn og naelir ser i eina snuruna.. :P



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Mán 21. Feb 2005 00:51

nu11 skrifaði:
so skrifaði:Það er ekkert öruggt í heiminum! Fólk læsir hjá sér húsunum en það þarf bara eina baseball kylfu til að brjótast inn. Fólk læsir bílunum sínum en það er nóg að begja sig eftir steini til að leysa það.
Það er ekki hægt að koma fyrir afbrot ef afbrotaviljinn er nógu sterkur en það er hægt að minnka líkurnar með ýmsu móti.

Ég held að þessi þráður hafi átt að snúast um hvernig best væri að tryggja netið hjá ömmunni sem best en ekki hvað einhverjir afbrotamenn eru flinkir að brjótast inn í hús eða netkerfi.


Þú getur 100% stöðvað mann fyrir utan húsið þitt sem ætlar að að komast inn á netið þitt með því að nota snúrur en ekki wifi.

Ertu að meina manninn sem stendur fyrir utan hjá þér við símakassann? Hann hringir þá bara á þinn kostnað í staðinn í 905....


Mkay.


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mán 21. Feb 2005 01:40

Símakassi? :?




nu11
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 21:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf nu11 » Mán 21. Feb 2005 02:00

Þið getið auðvitað endalaust snúið þessi út í vitleysu, en staðreyndin er bara sú að það eru margir sem eru mun fúsari til að fara "ólöglega" inn á annaramanna WIFI en að gera gera einhvern "alvöru" glæp eins og að brjótast inn til manns.... sbr. allt fólkið sem dreifir ólöglega efni og finnst það ekki einusinni vera hálfur glæpur.


S.s. til að summa þetta upp, með því að nota kapla lokið þið 100% á þá sem eru ekki tilbúnir til að "ganga alla leið" með glæpinn. Punktur.

Ef þið sjáið það ekki þá, tja, veit ég ekki hvað ég get sagt til að hjálpa ykkur.