Vantar proxy server

Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vantar proxy server

Pósturaf Icarus » Fim 17. Feb 2005 19:06

Núna er ég í smá vandamálum og var að pæla hvort einhver væri til í að hjálpa mér.

Málið er það að ég er að fara á lan til vinar míns um helgina til að spila WoW, NEMA það að hann er ekki með frítt utanlands svo ég var að pæla að skella upp proxy hérna heima eða eitthvað til að tengjast bara í gegn hérna svo að foreldar hans fái ekki sjokk þegar þau fá adsl reikninginn.. hvaða proxy server mæliði með ? verður að vera windows based, ætla bara að skella þessu uppá pc sem bróðir minn er með

s.s. það sem mig vantar er góður proxy server og einnig proxy client.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fös 18. Feb 2005 00:05

Afhverju nýtið þið ekki bara verðþakið held líka að wow taki ekkert rosalega í tenginguna.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6494
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 18. Feb 2005 08:06

getur notað CC Proxy. annars hef ég aldrei heyrt um sérstakan "proxy client" proxy er bara innbyggt í forritið eða ekki.

Annars verður downloadið aldrei hraðara en uploadið á servernum. svo að ef þú ert bara með "venjulega" tengingu heima hjá þér, þá nærðu mest 576kbps gegnum proxyinn, og þar að auki með talsvert verra pingi.

"Give what you can, take what you need."

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Fös 18. Feb 2005 10:02

Proxy Server: kíktu á FreeProxy (google it)
Proxy Client (forrit sem getur "wrappað" netsamskiptum þannig að þau fari gegnum proxy þó firritið styðji það ekki": SocksCap V2

Uppsetningarnar eru tiltölulega einfaldar :)

Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 18. Feb 2005 16:29

Pandemic skrifaði:Afhverju nýtið þið ekki bara verðþakið held líka að wow taki ekkert rosalega í tenginguna.

Málið er það að hann er ekki að nýta verðþakið eins og ég, hann er bara með 750mB download svo að verðþakið er nokkrum þúsundköllum fyrir ofan mánaðargjaldið, þar af leiðandi ekki mjög sniðut. Og ég veit að WoW tekur ekki mikið og þess vegna er ég ekki að panicca hérna eða halda þetta heima hjá mér eða eitthvað álíka, bara svona betra að gera þetta ef það er ekki of mikil vinna, persónulega flokka ég það að setja einn þráð inná vaktina, installa nokkrum forritum og configga þau ekki vera það mikla vinnu.

Stebet skrifaði:Proxy Server: kíktu á FreeProxy (google it)
Proxy Client (forrit sem getur "wrappað" netsamskiptum þannig að þau fari gegnum proxy þó firritið styðji það ekki": SocksCap V2

Uppsetningarnar eru tiltölulega einfaldar :)

takk fyrir þetta og ég ætla að kíkja á þetta.

gnarr skrifaði:getur notað CC Proxy. annars hef ég aldrei heyrt um sérstakan "proxy client" proxy er bara innbyggt í forritið eða ekki.

Annars verður downloadið aldrei hraðara en uploadið á servernum. svo að ef þú ert bara með "venjulega" tengingu heima hjá þér, þá nærðu mest 576kbps gegnum proxyinn, og þar að auki með talsvert verra pingi.

Já, ég hafði hugsað útí þetta og datt bara í hug að reyna, ef leikurinn verður óspilanlegur spilum við bara frá honum og foreldrar hans fá smá reikning :lol:

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 18. Feb 2005 16:54

Nú eða þið sláið allir saman í þann mismun sem verður á reikningnum og þeim sem hann fær venjulega, 500 kr á mann? Það myndi ég kalla auðveldustu lausnina (enda er ég einstaklega latur í að fá hluti til að virka á minni tölvu :D )

Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:

Pósturaf Dust » Lau 19. Feb 2005 14:29

Hahaha, ég var ymmit að hugsa það sama og Daz á meðan ég var að lesa niður þennan þráð, 500-1000 kr. á kjamma og málið er leist á auðveldan hátt :)

AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu

Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 21. Feb 2005 08:49

Well, þetta client forrit sem þú bentir mér á er ákaflega leiðinlegt eitthvað, og á endanum gafst ég upp... foreldrar hans hafa gott af því að borga smá pening :twisted:

annars er wow tiltörulega lítið download og hann spilar leikinn sjálfur alltaf heima hjá sér svo þetta skiptir ákaflega litlu.

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mán 21. Feb 2005 11:36

Heh.. mér fannst þetta eins einfalt client forrit og hægt er.. miðað við hvað það gerir..

1. Installa því
2. Stilla Proxy serverinn og authentication sem hann á að nota
3. Adda forriti sem á að wrappa,
4. ýta á Run

:P