Router rugl


Höfundur
kvint
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 13:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Router rugl

Pósturaf kvint » Fim 17. Feb 2005 09:06

Sælir félagar

málin standa þannig:

um jólin fékk ég mér fartölvu og router (linksys WAG54G-EU)

ég setti þetta upp -eins og bæklingurinn sagði- og svo var sett af stað og all virkaði flott, að mér fannst, svo fór ég að dl-a einhverju update-i að þá sleit hann tengingunni, og svo náði tölvan ekki sambandi aftur, og endaði með því að ég endurræsti routerinn, og þá datt hann inn, svona gekk þetta þar til að ég skilaði honum og fékk annan, eins og þann fyrri.

Staðan er þessi í dag, þegar ég kveiki á fartölvunni, þá er eins og tölvan telji niður, byrjar voða spræk í 54Mbps og svo lekur hún hægt og rólega niður í 1 Mbps og svo slitnar sambandið, þó að hún sé á nákvæmlega sama stað, og tölvan er ALDREI í meira enn 10 metra radíus frá routernum með mest einn burðarvegg á milli( routerinn er akkurat í miðju húsinu(upp á meter))

hann á það til að slíta líka á desktop vélina mína sem er tengd með KAPLI

ef ég reyni að komast inn í setup á routernum, þá kemur bara page cannot be displayed

ég er búinn að fara á update síðuna sem einhver hérna gaf upp en .bin fælarnir eru eitthvað að stríða mér því Isobusterinn segir þá gallaða

með ?kveðju kvint



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1697
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 35
Staða: Tengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fim 17. Feb 2005 09:24

Það virðist vera eitthvað endalaust vesen með þráðlausa netið í þessum router upp að firmware 1.02.5, hann kemur (að ég held) með 1.00.6 frá framleiðanda.

Ég hef aldrei lent í því að netsambandið rofni meðan ég er að nota það, en eftir einhvern tíma fæ ég ekki IP tölur á þráðlausa netinu, þangað til ég endurræsi boxið.

Netsambandið í gegnum snúru hefur aldrei klikkað, þannig séð. Fyrsta Linksys WAG54G boxið sem ég var með hitnaði alveg svakalega og vildi ekki leyfa mér að tengja tölvur saman í gegnum það.. sleit bara sambandinu um leið og ég reyndi að gera eitthvað annað en browsa. Internetsambandið var samt alltaf til friðs.

Hef ekki prófað að uppfæra firmware enþá, en ætla að gera það fljótlega, svo ég get voðalega lítið sagt um það.

Edit: Las aftur það sem þú skrifaðir og rak augun í ISO.. .bin skrárnar með firmware dótinu eru ekki ISO skrár! Heldur áttu að láta linksys boxið lesa .bin skránna, sjá leiðbeiningar um hvernig skar uppfæra firmware á Linksys routerum.

Og ef þú kemst ekki inn á routerinn þá er reset takki aftan á, sakar ekki að prófa hann ef allt er í steik hvort eð er.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 17. Feb 2005 09:49

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7444

Gjörsamlega óþarfi að koma með nýjann þráð um sama efni. Þar að auki var hinn þráðurinn efsti þráðurinn í þessum flokki áður en þinn kom, svo það var nú ekki erfitt að finna hann.

*þræði læst*

Vertu annars velkominn á spjallið, og lestu reglurnar:

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6900 :)


"Give what you can, take what you need."