Tilgangur 5G á farsímum
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tilgangur 5G á farsímum
Nú er 5G kerfið búið að vera í fullri notkun um allt land í nokkurn tíma og hef prófað tvisvar að hafa kveikt á 5G í símanum og þar sem maður notar bara spotify/youtube og samfélagsmiðlana þá er nákvæmlega engin munur á notkun nema auto 5G étur upp batterýið. Er reyndar með 3 ára síma og kannski einhver munur á modeminu í símunum í dag. Ætti að vera sér toggle (í swipe down menu) fyrir 5G ef maður ættlar að ná í eithvað stórt eða nota síman sé hotspot. Sem heimanet í smábæ er þetta er það meira en nóg. Bara forvitin hvernig vaktarar eru með þetta stilt hjá sér
Síðast breytt af Viggi á Sun 10. Mar 2024 14:00, breytt samtals 1 sinni.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Re: Tilgangur 5G á farsímum
Galaxy S21 Ultra át batterí eins og brjálæðingur á 5G. Ekkert slíkt vandamál á 23 Ultra. 21 meira að segja hitnaði svo mikið á vídeó símtölum á 5g að hann slökkti á sér á endanum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Búinn að eiga pixel 7 í rúmt ár og hef haft kveikt á 5G allann tímann.
Verð að játa ég var bara ekkert að pæla í þessu. Samkvæmt þessari skýrslu þá er góður munur á 4G vs 5G á Tensor G2
Miðan við mína notkun þá efast ég um að ég hef not fyrir hraðann á 5G svo ég er búinn að skipta yfir á 4G núna, verður síðan að koma í ljós ef ég finn einhvern mun.
Ég hef verið að nota AccuBattery Pro frá degi eitt, ef það er einhver munur á rafhlöðu endingu þá ætti ég að sjá það.
Verð að játa ég var bara ekkert að pæla í þessu. Samkvæmt þessari skýrslu þá er góður munur á 4G vs 5G á Tensor G2
Miðan við mína notkun þá efast ég um að ég hef not fyrir hraðann á 5G svo ég er búinn að skipta yfir á 4G núna, verður síðan að koma í ljós ef ég finn einhvern mun.
Ég hef verið að nota AccuBattery Pro frá degi eitt, ef það er einhver munur á rafhlöðu endingu þá ætti ég að sjá það.
Electronic and Computer Engineer
S21...alltaf kveikt á 5G, enginn teljandi munur á batterýi eftir að 5G kom.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Nörd
- Póstar: 134
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
S22 hérna, ég slökkti á 5G. Tók eftir mun betra batterý yfir daginn og einnig var það oft sem það var 5G en það virkaði illa eða ekki neitt.
Hef ekki prófað að kveikja á 5G aftur. Finnst ég ekki vera græða mikið á því.
Hef ekki prófað að kveikja á 5G aftur. Finnst ég ekki vera græða mikið á því.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Hef bara 4G til að fækka cylces á rafhlöðunni. Motorola edge ultra.
Og hleð max 80%
Og hleð max 80%