Geta einhverjir snillingar hér upplýst mig. Er með góðan download/upload hraða á netinu hjá mér ef ég stilli router á "throughput" - fæ 800/700 c.a. Ef ég stilli á "Latency" fæ ég lægri tölur 90/70 c.a.
En alveg sama hvort ég stilli á Throughput eða Latency, þá er Ping-ið í Fornite alltaf c.a 60-70 sem er alltof hátt.
Er þetta af því við erum á íslandi að tengjast server-um úti? Eru einhverjir hér heima að fá lægra Ping í Fortnite?
Er eitthvað hægt að gera til að lækka Ping-ið?
Fortnite - Hátt ping!
Re: Fortnite - Hátt ping!
https://www.meter.net/ping-test/
Getur testað ping á milli þín og ýmissa servera um allan heim.
50-60ms virðist vera óumflýjanlegt fyrir okkur eyjaskeggja.
Getur testað ping á milli þín og ýmissa servera um allan heim.
50-60ms virðist vera óumflýjanlegt fyrir okkur eyjaskeggja.
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Mið 09. Des 2020 20:12
- Staða: Ótengdur
Sonur minn lenti stundum í þessu og þá var hann skráður í Asíu og það lagaðist með að skrá hann til baka á Norðurlöndin. Hann vissi aldrei hvernig hann gerði það en þetta var oftar en einu sinni. Myndi tékka á því fyrst.
Gigabyte B360 ITX - i9 9900k - Zotac RTX 3070 Twin Edge - Corsair Vengeance 2x8gb 3000mhz - WD Blue 1tb - InWin 750w 80+ Gold - Deepcool AG400 - InWin A1 Plus ITX
Bangsimon88 skrifaði:Sonur minn lenti stundum í þessu og þá var hann skráður í Asíu og það lagaðist með að skrá hann til baka á Norðurlöndin. Hann vissi aldrei hvernig hann gerði það en þetta var oftar en einu sinni. Myndi tékka á því fyrst.
Hvernig tékka ég á því hvar ég er skráður?
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Mið 09. Des 2020 20:12
- Staða: Ótengdur
sonofa skrifaði:Bangsimon88 skrifaði:Sonur minn lenti stundum í þessu og þá var hann skráður í Asíu og það lagaðist með að skrá hann til baka á Norðurlöndin. Hann vissi aldrei hvernig hann gerði það en þetta var oftar en einu sinni. Myndi tékka á því fyrst.
Hvernig tékka ég á því hvar ég er skráður?
Settings-game settings-language and region og setja það á europe. Ef það er á auto og hann finnur enga leiki þar sem besta pingið er þá fer leikurinn sjálfkrafa að leita annað og finnur þá mögulega leik út í "the rassgat".
** S.s. setja matchmaking region á europe.
Síðast breytt af Bangsimon88 á Lau 13. Jan 2024 21:27, breytt samtals 1 sinni.
Gigabyte B360 ITX - i9 9900k - Zotac RTX 3070 Twin Edge - Corsair Vengeance 2x8gb 3000mhz - WD Blue 1tb - InWin 750w 80+ Gold - Deepcool AG400 - InWin A1 Plus ITX