rapport skrifaði:
Ég er farinn að kaupa miklu meira af epla bonaqua en ég keypti nokkurntíman af Toppi...
Og ég skil ekki afhverju... mjög skrítin tilfinning... ætli þeir hafi sett eitthvað ávanabindandi í þetta?
Er þetta ekki fullt af sykri?
rapport skrifaði:
Ég er farinn að kaupa miklu meira af epla bonaqua en ég keypti nokkurntíman af Toppi...
Og ég skil ekki afhverju... mjög skrítin tilfinning... ætli þeir hafi sett eitthvað ávanabindandi í þetta?
Orri skrifaði:Hef ekki aðgang að allri greininni þannig ég veit ekki hvort það voru einhver gögn til að sýna fram á þetta
Reikna með að Bonaqua nái stöðu Topps á nýju ári
Frá Coca Cola Europacific Partners fékk Heimildin þau svör, frá Stefáni Magnússyni sem er framkvæmdastjóri í viðskiptaþróun, að salan á Bonaqua gangi vel og samkvæmt áætlun sem fyrirtækið setti sér í byrjun júlí.
Spurður hvort rétt sé að hlutdeild Bonaqua sé um 11-12 prósent um þessar mundir, segist Stefán ekki hafa séð þær tölur, en ljóst er af svari hans að salan á drykknum hefur dalað eftir að vörumerkinu var breytt.
„Eins og gefur að skilja þá tekur tíma að kynna nýtt vörumerki og í samanburði við sölutölur og dreifingu sem Toppur var með þegar það hætti eftir 30 ár, þá gerum við ráð fyrir að Bonaqua verði komið á sama stað á nýju ári,“ segir Stefán í skriflegu svari til Heimildarinnar.
ekkert skrifaði:Orri skrifaði:Hef ekki aðgang að allri greininni þannig ég veit ekki hvort það voru einhver gögn til að sýna fram á þetta
Heimildin segir að sala á Klaka og Kristall hafi aukist en svar frá CCEP aðeins minna afgerandi
einarhr skrifaði:Ég er alveg hættur að kaupa Bon Aqua, gerði það áður(Topp), nú kaupi ég bara Klaka ma vegna þess að hann er vel kolsýrður og er með Íslenskt nafn. Ég er orðin frekar þreyttur á að sé orðið á ensku hér á landi.
GuðjónR skrifaði:https://www.visir.is/g/20232499769d/reikna-med-thvi-ad-bonaqua-nai-toppstolunum-aftur