Vantar hljóðláta borðvél sem getur tekið full height skjákort og 2 x 3.5" HDD
Helst Dell, Lenovo eða HP desktop.
Vantar borðvél sem getur tekið full height skjákort
-
- Gúrú
- Póstar: 502
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar borðvél sem getur tekið full height skjákort
Starman skrifaði:Vantar hljóðláta borðvél sem getur tekið full height skjákort og 2 x 3.5" HDD
Má ég blanda mér í þetta? Með þessu "helst Dell, Lenovo eða HP desktop" ertu einfaldlega að skjóta þig í fótinn miðað hinar þarfirnar: 2x3.5" HDD og skjákort í fullri lengd. Slepptu, þessu og sjáðu til hvort eitthvað er í boði. Ef ég hefði eitthvað "EKKI" Dell, Lenovo eða HP, myndi ég ekki nenna að svara þessari auglýsingu.
-
- Gúrú
- Póstar: 502
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
Sinnumtveir skrifaði:Starman skrifaði:Vantar hljóðláta borðvél sem getur tekið full height skjákort og 2 x 3.5" HDD
Má ég blanda mér í þetta? Með þessu "helst Dell, Lenovo eða HP desktop" ertu einfaldlega að skjóta þig í fótinn miðað við hinar þarfirnar: 2x3.5" HDD og skjákort í fullri lengd. Slepptu, þessu og sjáðu til hvort eitthvað er í boði. Ef ég hefði eitthvað "EKKI" Dell, Lenovo eða HP, myndi ég ekki nenna að svara þessari auglýsingu.
Þess utan er þessi "Big 3" ósk ávísun á að ekki verði nægilegt afl fyrir hin ýmsu full length skjálort, reyndu svo bara að finna nægilega stóran aflgjafa sem passar í kassann.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 166
- Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Sinnumtveir skrifaði:Sinnumtveir skrifaði:Starman skrifaði:Vantar hljóðláta borðvél sem getur tekið full height skjákort og 2 x 3.5" HDD
Má ég blanda mér í þetta?
Nei takk.