hagur skrifaði:appel skrifaði:sigurthor8 skrifaði:appel skrifaði:sigurthor8 skrifaði:Veit einhver hvað varð um UHD rásina í sjónvarp símans appinu?
Ertu að tala um Insight UHD stöðina?
Er að tala um enska boltann UHD rásina sem er búin að vera alltaf í appinu þangað til núna.
Það var ákveðið að hætta með hana útaf vandamálum sem tengjast afhendingu myndmerkis frá bretlandi og í útsendingu, auk þess vantaði marga leiki. Hefur basically bara verið mikið vandræðabarn þessi UHD útsending.
Hinsvegar verða gæði á hinum sport stöðvunum aukin á móti.
(ekki formlegt svar, bara það sem ég hef fengið svarað sjálfur)
Er búið að auka eitthvað gæðin á sportstöðvunum? Ég get amk ekki séð að svo sé. Sakna UHD stöðvarinnar, þó að gæðin á henni hafi nú átt lítið skylt við UHD þá var hún töluvert betri en venjulegu stöðvarnar. AI upscaling í Nvidia Shield bjargar því sem bjargað verður hjá mér, annars er þetta voða blörrí eitthvað og noisy.
Það er eitthvað búið að vera tjúna til kóðunina. En skal spurja betur út í þetta.
Einn punktur. Ef þú ert með myndlykil og ert með hann víraðan (ethernet) við routerinn þá færðu multicast straum, sem mér finnst persónulega vera í betri gæðum.