Hugmynd, en er hún framkvæmanleg?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hugmynd, en er hún framkvæmanleg?
Núna var minn frumlegi heili að detta eitt Mod í hug:
taka 17-19" skjá í sundur, taka allt úr honum(myndlampa osfv) setja í staðinn LCD skjá og móðurborð, psu og allt það inní kassan af skjánum
mín spurning er er þetta hægt? einhver vandamál sem ykkur dettur í hug?
Öll comment velkominn (nema einstaklega leiðinleg comment)
taka 17-19" skjá í sundur, taka allt úr honum(myndlampa osfv) setja í staðinn LCD skjá og móðurborð, psu og allt það inní kassan af skjánum
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Re: Hugmynd, en er hún framkvæmanleg?
DoRi- skrifaði:Núna var minn frumlegi heili að detta eitt Mod í hug:
yrði nú ekki mikið mál. kassinn af 17" skjá er stór og djúpur, stórt borð myndi passa léttilega inn í og allt dótið þar fyrir ofran, festa psu einhverstaðar, gætir sagað úr kassanum að framan þar sem takkanir eru og látið geysladrifið vera þar, og mixað power takkann sem er fyrir á skjánum til að kveikja á dótinu.
setja síðan handfáng ofan á þetta þannig að þú gætir borið þetta eins og tösku..
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Sorpa maður, þetta er mafía, hefur bókað látið fólkið borga fyrir að henda tölvudótinu sínu, og svo selur sorpa ruslið sem viðkomandi þurfti að borga fyrir að henda þeir hafa allavegana farið nokkrir þúsundkallarnir í þá þarna í sorpu þegar maður er eð henda iðnaðarrusli.
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
jáhá ég var einu sini að skoða svona einhvað svona gammalt drasl og þá kom einhver feitur kall og öskardi á mig HERRU hvað ertu að gera ég sagdi biddu hva fuck meinaru ? þá sagdi hann já það er bannað að snerta þetta dót ég sagdi vá gaur ertu fatlaður eða eitthvað og svo keyrdi ég bara burt en henti eina 2l pepsi flösku þangað (tóm) og núna þurfa þeir að picka hana up
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Ice master skrifaði:jáhá ég var einu sini að skoða svona einhvað svona gammalt drasl og þá kom einhver feitur kall og öskardi á mig HERRU hvað ertu að gera ég sagdi biddu hva fuck meinaru ? þá sagdi hann já það er bannað að snerta þetta dót ég sagdi vá gaur ertu fatlaður eða eitthvað og svo keyrdi ég bara burt en henti eina 2l pepsi flösku þangað (tóm) og núna þurfa þeir að picka hana up
HAHAHHA
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Re: Hugmynd, en er hún framkvæmanleg?
DoRi- skrifaði:Núna var minn frumlegi heili að detta eitt Mod í hug:
Er hægt og hefur verið gert. Það var þráður um svona mod á Koníakstofunni ef ég man rétt.
Edit: Jæja, búinn að vera í hálftíma að leita að þessu og linkurinn virkar ekki
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=961&highlight=
Edit 2: Jú, hérna er þetta: http://www.hardcoreware.net/reviews/review-160-1.htm
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Ice master skrifaði:jáhá ég var einu sini að skoða svona einhvað svona gammalt drasl og þá kom einhver feitur kall og öskardi á mig HERRU hvað ertu að gera ég sagdi biddu hva fuck meinaru ? þá sagdi hann já það er bannað að snerta þetta dót ég sagdi vá gaur ertu fatlaður eða eitthvað og svo keyrdi ég bara burt en henti eina 2l pepsi flösku þangað (tóm) og núna þurfa þeir að picka hana up
Engar áhyggjur, hefur örugglega verið Pepsi Max....