Ætli maður fái svona eða svipað einhversstaðar á klakanum?
https://www.jameco.com/z/GSM60A07-P1J-M ... 89732.html
Þarf að vera 7.5v og helst amk 6A.
Spurning hvort að PSU með svipað rating sé notað við eitthvað gamalt drasl sem einhver liggur á en er ekki að nota lengur? Mér dettur helst í hug eldri fartölvur eða kannski eld gamlir LCD skjáir með external PSU .....
Er að spá í að harðvíra 2-3 Ikea Fyrtur gardínur, þar sem að batteríin í þeim endast varla vikuna. Sá á netinu að menn hafa verið að nota svona PSU fyrir 2-3 gardínur, hver gardína dregur c.a 2A max skildist mér.
7.5v 6a+ psu?
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: 7.5v 6a+ psu?
batteríin endast varla vikuna?
ég er með svona inní svefnherbergi og læt hana opnast svona 30% til að fá birtu inn á morgnanna og svo lokast aftur á kvöldin alla virka daga. svo opnast kl 9 eða 10 um helgar en lokast aftur á kvöldin. notaði þetta svona í allveg allaveganna hálft ár án þess að hlaða eitt né neitt.
annars sniðug hugmynd að hardvíra þetta.
ég er með svona inní svefnherbergi og læt hana opnast svona 30% til að fá birtu inn á morgnanna og svo lokast aftur á kvöldin alla virka daga. svo opnast kl 9 eða 10 um helgar en lokast aftur á kvöldin. notaði þetta svona í allveg allaveganna hálft ár án þess að hlaða eitt né neitt.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:batteríin endast varla vikuna?
Kannski smá ýkjur hjá mér en ég þarf að hlaða þær c.a tvisvar í mánuði, þrátt fyrir að þær séu kannski notaðar annan hvern dag að meðaltali. Er með þær tengdar við Smartthings, kannski er ST að "tala" við þær eða query-a status mikið örar en Ikea höbbinn, en þetta er amk óþolandi léleg rafhlöðuending.
er það hugmynd að tengja hleðslutækið þannig að batterín séu í síhleðslu í gardínunni?
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Hizzman skrifaði:er það hugmynd að tengja hleðslutækið þannig að batterín séu í síhleðslu í gardínunni?
Það er ekki hægt, minnir að USB socketið á batteríinu sé á sama enda og contactarnir, þ.e þeim enda sem fer inn í batteríslottið.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Hizzman skrifaði:en að hafa batteríinn í hleðslutækinu og taka snúru frá þeim í gardínuna?
Það er vissulega hugmynd, en myndi helst bara vilja sleppa batteríunum alveg.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Eru gardínurnar þá í svona mikilli notkun hjá þér? Mér skildist að batteríin entust mun lengur.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Nariur skrifaði:Eru gardínurnar þá í svona mikilli notkun hjá þér? Mér skildist að batteríin entust mun lengur.
Alls ekki. Notaðar nokkrum sinnum í viku. Kannski bara gölluð batterí eða amk orðin mjög léleg.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Nú? Hvað eru þau gömul?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED