Almenningssamgöngur
Re: Almenningssamgöngur
Skeifan er glatað fyrirbæri, þarna þarf að endurhanna allt upp á nýtt þar, kanski mundi henta að krefjast að verslanirnar setji gjaldskylda á stæðin sem þau eiga þar til að minka álagið eða hafa frítt utan háaanntímann til að dreifa umferðinni betur yfir daginn.
Re: Almenningssamgöngur
Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Reputation: 474
- Staða: Ótengdur
Re: Almenningssamgöngur
Það þyrfti klárlega að fórna einhverju svæði undir aðal hubbinn.
Skeifan þar sem hún liggur við miklubraut er mjög ákjósanleg staðsetning fyrir lestarstöð.
Rífa hagkaup og félaga.
Skeifan þar sem hún liggur við miklubraut er mjög ákjósanleg staðsetning fyrir lestarstöð.
Rífa hagkaup og félaga.
Re: Almenningssamgöngur
Það má víst ekkert rífa lengur, núna þarf alltaf að vera sjálfbært og nota á gömul úr sér gengin hús frekar en að rífa.
*-*
-
- Græningi
- Póstar: 44
- Skráði sig: Mán 21. Maí 2018 12:41
- Reputation: 5
- Staða: Ótengdur
Re: Almenningssamgöngur
góðar almenningssamgöngur skila inn meiri gróða í hagkerfið, ég held að það sé almennt ástæðan fyrir því að í evrópu þar sem rökhugsun ráða ríkjum
að góðar almenningssamgöngur sé líka grunnmannréttindi en hérna á íslandi eru þeir sem stjórna hugsa um almeninngssamöngur á íslandi sé bara eitthvað drasl sem þarf að einkavæða "þetta er rekið í mínus" eru hugtök sem þekkjast hvergi í evrópu, nema hérna á íslandi. ef við hefðum fylgt daninum eða einhverri norrænni þjóð þegar við vorum á uppleið, þá værum við eflaust komin með lestarbraut frá kef til reykjavíkur og allt þar á milli meðal annars til akranesar og selfossar. en það er bara mín skoðun.
að góðar almenningssamgöngur sé líka grunnmannréttindi en hérna á íslandi eru þeir sem stjórna hugsa um almeninngssamöngur á íslandi sé bara eitthvað drasl sem þarf að einkavæða "þetta er rekið í mínus" eru hugtök sem þekkjast hvergi í evrópu, nema hérna á íslandi. ef við hefðum fylgt daninum eða einhverri norrænni þjóð þegar við vorum á uppleið, þá værum við eflaust komin með lestarbraut frá kef til reykjavíkur og allt þar á milli meðal annars til akranesar og selfossar. en það er bara mín skoðun.
Re: Almenningssamgöngur
Henjo skrifaði:Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
Skeifan er alveg herfileg. Verstu gatnamót á Íslandi hvað gangandi fólk varðar eru í Skeifunni, nákvæmlega Grensás-Skeifan, þar sem Rekkjan, Austurlandahraðlestin er. Það er nánast að ganga plankann á sjóræningaskipi að ganga yfir gatnamótin þar, svo hættulegt, ég vinn þarna í nágrenni og labba reglulega þarna og ég þarf oft að hlaupa til til að forðast bíla þarna. Algjör geggjun þessi gatnamót, og líka þessi hjá Pfaff húsinu.
*-*
Re: Almenningssamgöngur
appel skrifaði:Henjo skrifaði:Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
Skeifan er alveg herfileg. Verstu gatnamót á Íslandi hvað gangandi fólk varðar eru í Skeifunni, nákvæmlega Grensás-Skeifan, þar sem Rekkjan, Austurlandahraðlestin er. Það er nánast að ganga plankann á sjóræningaskipi að ganga yfir gatnamótin þar, svo hættulegt, ég vinn þarna í nágrenni og labba reglulega þarna og ég þarf oft að hlaupa til til að forðast bíla þarna. Algjör geggjun þessi gatnamót, og líka þessi hjá Pfaff húsinu.
Yeap, þessi staður er hræðilegur hvort sem þú ert á bíll, hjóli eða labbandi.
Re: Almenningssamgöngur
Henjo skrifaði:appel skrifaði:Henjo skrifaði:Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
Skeifan er alveg herfileg. Verstu gatnamót á Íslandi hvað gangandi fólk varðar eru í Skeifunni, nákvæmlega Grensás-Skeifan, þar sem Rekkjan, Austurlandahraðlestin er. Það er nánast að ganga plankann á sjóræningaskipi að ganga yfir gatnamótin þar, svo hættulegt, ég vinn þarna í nágrenni og labba reglulega þarna og ég þarf oft að hlaupa til til að forðast bíla þarna. Algjör geggjun þessi gatnamót, og líka þessi hjá Pfaff húsinu.
Yeap, þessi staður er hræðilegur hvort sem þú ert á bíll, hjóli eða labbandi.
Labba með mér ef þú ert óöruggur
*-*
Re: Almenningssamgöngur
Við erum svo hrædd við stórar framkvæmdir. Ef það yrðu byggðar almennilegri aðstaða og stoppustöðvar væru t.d á yfirbyggðum stöðum og nær inngöngum, t d. í bilakjöllurum Kringlu og Smáralindar, í bílastæðahúsum við staði eins og HÍ og LSH... þá yrðu almenningssamgöngur gildari.
Að setja alla í óupphituð skýli úti á víðavangi við næstu hraðbraut er kannski praktískt en er líka birtingarmynd þess að af því að umferðin er svo teppt þá er ekki hægt að skipuleggja ferðir inn í sum hverfi sbr. Skútuvog/Vogahverfi eða inn að menntaskólum.
Ef allir menntaskólar væru t.d. með súper strætóaðkomu þá færu færri á bíl 17 ára og vendu sig á að bílast út um allt.
Að setja alla í óupphituð skýli úti á víðavangi við næstu hraðbraut er kannski praktískt en er líka birtingarmynd þess að af því að umferðin er svo teppt þá er ekki hægt að skipuleggja ferðir inn í sum hverfi sbr. Skútuvog/Vogahverfi eða inn að menntaskólum.
Ef allir menntaskólar væru t.d. með súper strætóaðkomu þá færu færri á bíl 17 ára og vendu sig á að bílast út um allt.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Reputation: 940
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Almenningssamgöngur
rapport skrifaði:Við erum svo hrædd við stórar framkvæmdir. Ef það yrðu byggðar almennilegri aðstaða og stoppustöðvar væru t.d á yfirbyggðum stöðum og nær inngöngum, t d. í bilakjöllurum Kringlu og Smáralindar, í bílastæðahúsum við staði eins og HÍ og LSH... þá yrðu almenningssamgöngur gildari.
Að setja alla í óupphituð skýli úti á víðavangi við næstu hraðbraut er kannski praktískt en er líka birtingarmynd þess að af því að umferðin er svo teppt þá er ekki hægt að skipuleggja ferðir inn í sum hverfi sbr. Skútuvog/Vogahverfi eða inn að menntaskólum.
Ef allir menntaskólar væru t.d. með súper strætóaðkomu þá færu færri á bíl 17 ára og vendu sig á að bílast út um allt.
Amenn.
Það er líka hægt að gera þetta ódýrt eiins og er gert við Leifstöð. Bara eitt langt “strætóskýli” að innganginum. Það er strax betra en ekkert.
Það er bara því miður að dýralæknarnir sem sjá um vegagerðina hata almenningssamngöngur eins og pestina.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Reputation: 545
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Almenningssamgöngur
Ég gafst upp og keypti mér bíl
https://www.mbl.is/bill/frettir/2023/11/21/eg_gafst_upp_og_keypti_mer_bil/
Forgangsröðun sko https://www.youtube.com/watch?v=zVzHv3GuLos&t=516s
https://www.mbl.is/bill/frettir/2023/11/21/eg_gafst_upp_og_keypti_mer_bil/
Forgangsröðun sko https://www.youtube.com/watch?v=zVzHv3GuLos&t=516s
Just do IT
√
√
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
- Reputation: 90
- Staða: Ótengdur
Re: Almenningssamgöngur
Strætó (rúta) á milli t.d. Rvk og Keflavíkur eða Selfoss er það dýr að það er ódýrara að keyra lol.
Vegagerðin er með þetta og það er eins og þeir vilji frekar að maður noti bíla, það er allavega meira fyrir þá að gera þá.
Ef einhver prófar að ferðast fótgangandi á höfuðborgarsvæðinu í dag eða nokkra daga, þá verður það ljóst að það fólkið sem tekur endanlegar ákvarðanir um þetta er ekki að fara fótgangandi allra sinna leiða.
Vegagerðin er með þetta og það er eins og þeir vilji frekar að maður noti bíla, það er allavega meira fyrir þá að gera þá.
appel skrifaði:Henjo skrifaði:Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
Skeifan er alveg herfileg. Verstu gatnamót á Íslandi hvað gangandi fólk varðar eru í Skeifunni, nákvæmlega Grensás-Skeifan, þar sem Rekkjan, Austurlandahraðlestin er. Það er nánast að ganga plankann á sjóræningaskipi að ganga yfir gatnamótin þar, svo hættulegt, ég vinn þarna í nágrenni og labba reglulega þarna og ég þarf oft að hlaupa til til að forðast bíla þarna. Algjör geggjun þessi gatnamót, og líka þessi hjá Pfaff húsinu.
Ef einhver prófar að ferðast fótgangandi á höfuðborgarsvæðinu í dag eða nokkra daga, þá verður það ljóst að það fólkið sem tekur endanlegar ákvarðanir um þetta er ekki að fara fótgangandi allra sinna leiða.
Síðast breytt af netkaffi á Fös 24. Nóv 2023 21:49, breytt samtals 5 sinnum.
Re: Almenningssamgöngur
netkaffi skrifaði:Strætó (rúta) á milli t.d. Rvk og Keflavíkur eða Selfoss er það dýr að það er ódýrara að keyra lol.
Vegagerðin er með þetta og það er eins og þeir vilji frekar að maður noti bíla, það er allavega meira fyrir þá að gera þá.appel skrifaði:Henjo skrifaði:Æj er skeifan það slæm? er ekki bara hægt að bæta við akreinum, og kannski mislægum gatnamótum? Er það ekki galdralausnirnar í samgöngum á Íslandi?
Skeifan er alveg herfileg. Verstu gatnamót á Íslandi hvað gangandi fólk varðar eru í Skeifunni, nákvæmlega Grensás-Skeifan, þar sem Rekkjan, Austurlandahraðlestin er. Það er nánast að ganga plankann á sjóræningaskipi að ganga yfir gatnamótin þar, svo hættulegt, ég vinn þarna í nágrenni og labba reglulega þarna og ég þarf oft að hlaupa til til að forðast bíla þarna. Algjör geggjun þessi gatnamót, og líka þessi hjá Pfaff húsinu.
Ef einhver prófar að ferðast fótgangandi á höfuðborgarsvæðinu í dag eða nokkra daga, þá verður það ljóst að það er ekki svo mikið hannað af fótgangandi fólki.
Hef sagt að það tekur um 500 ár að bæta úr. Á mínum áratugum í þessari borg er mikið til eiginlega 95% sama skipulag, sömu götur, sömu göngustígar, þetta þróast á hraða snigilsins. Ef ekkert lagast á 50 árum, er 10 sinnum lengri tími nægur? Held fólk skilji ekki alveg þetta magnitude breytinga sem þarf til að kollvarpa þessu ástandi. Fossvogsbrú í umræðu og plani í 20 ár, og ekki enn byrjað að byggja. Það var talað um stokka fyrir 20 árum, ekkert bólar á þeim.
Samgöngumál á þessu landi eru vonlaus, og það kemur alltaf best í ljós á veturnar. Einkabíllinn er, og verður, the king í samgöngum. Strætó er bara einhver zombie tilraunastarfssemi. Best að hætta með strætó og niðurgreiða einkabílinn.
*-*
Re: Almenningssamgöngur
appel skrifaði: Strætó er bara einhver zombie tilraunastarfssemi. Best að hætta með strætó og niðurgreiða einkabílinn.
Leigubílar/Uber væri option ef ríkið mundi ekki vera að skemma markaðinn með óþarfa reglum.
Re: Almenningssamgöngur
Á góða vinkonu í Ameríku sem kemur hingað reglulega í heimsókn og hún er alltaf jafn gapandi steinhissa á því hvernig svona smáborg (Höfuðborgarsvæðið) með svipaðan fólksfjölda og Boise og Spokane sé alltaf á hverjum degi með gridlock traffík á við pláss eins og Boston og úthverfi New York. Ég get litlu svarað......
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Re: Almenningssamgöngur
fáránlegt að nota kostnað sem hindrun í að byggja upp allavega lestarteina frá kef air til reykjavíkur, hvað kostar að leggja tvo teina? muuuuuun minna heldur en að leggja nýja hraðbraut, og kostnaður við að kaupa tvær lestar..... jú hann er kanski mikill til að byrja með... en já bara til að byrja með, viðhald á teinum er mun ódýrara heldur en að þurfa að malbika endalaust, og hvað kosta rútur? hversu margar rútur er hægt að fækka á reykjanesbraut, ef bara væri lest sem færi á 30-60mín fresti fram og til baka? og og ekki talandi þá um alla mengunina sem myndi minnka við það líka..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Re: Almenningssamgöngur
kizi86 skrifaði:fáránlegt að nota kostnað sem hindrun í að byggja upp allavega lestarteina frá kef air til reykjavíkur, hvað kostar að leggja tvo teina? muuuuuun minna heldur en að leggja nýja hraðbraut, og kostnaður við að kaupa tvær lestar..... jú hann er kanski mikill til að byrja með... en já bara til að byrja með, viðhald á teinum er mun ódýrara heldur en að þurfa að malbika endalaust, og hvað kosta rútur? hversu margar rútur er hægt að fækka á reykjanesbraut, ef bara væri lest sem færi á 30-60mín fresti fram og til baka? og og ekki talandi þá um alla mengunina sem myndi minnka við það líka..
Kostnaðurinn við að leggja lestarteina á milli er lítið minni en að leggja veg, það þarf að gera nákvæmlega sömu hluti mínus malbik, það þarf að jarðvegskipta og byggja upp "veg" í landslaginu til að leggja teinana eftir síðan fylgir þessu allskonar annar kostnaður plús viðhaldið. það þarf síðan að tengja þetta við borgina einhvernvegin lestin getur ekki bara stoppað við álverið og allt búið þar, þetta er gríðarlega flókin framkvæmd og kostnaðarsöm