má loka þessum þræði :)
-
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
Muggz, svona athæfi er sérstaklega bannað í reglunum;
Og fyrir utan það að það þjónar engum tilgangi að læsa þráðnum, þá er gott að hafa eldri þræði ef að einhver lendir í svipuðu vandamáli eða vill bara lesa sér til um tölvur.
Þræðir þurfa ekki bara að snúast um þann sem byrjaði þráðinn
gumol skrifaði:5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Það er ekki
vel séð að það sé verið að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara þeim.
Og fyrir utan það að það þjónar engum tilgangi að læsa þráðnum, þá er gott að hafa eldri þræði ef að einhver lendir í svipuðu vandamáli eða vill bara lesa sér til um tölvur.
Þræðir þurfa ekki bara að snúast um þann sem byrjaði þráðinn
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
jæja, mig langaði bara að lýsa hamingju minni
ég skellti nýja móðurborðinu í vélina áðann og viti menn, hún hrökk í gang eins og ekkert hefði í skorist!
þannig örgjörvinn minn og annað slapp óskemmt
getið ekki ímyndið ykkur hvernig hjartslátturinn var hjá mér þegar ég ýtti á power takkann á kassanum OG SIGNAL KOM Á SKJÁINN!!
mig langar mest að gráta af hamingju
þannig núna bíð ég bara eftir sonata kassanum mínum og x800xt pe kortinu þá segir maður þetta gott í tölvubraski held ég bara
ég skellti nýja móðurborðinu í vélina áðann og viti menn, hún hrökk í gang eins og ekkert hefði í skorist!
þannig örgjörvinn minn og annað slapp óskemmt
getið ekki ímyndið ykkur hvernig hjartslátturinn var hjá mér þegar ég ýtti á power takkann á kassanum OG SIGNAL KOM Á SKJÁINN!!
mig langar mest að gráta af hamingju
þannig núna bíð ég bara eftir sonata kassanum mínum og x800xt pe kortinu þá segir maður þetta gott í tölvubraski held ég bara