Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2858
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 217
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Júl 2023 13:18

Ég er á Teslu Y 2023, prófaði þetta allt saman og las um þetta osfr.

Tesla Y er eini bíllinn af þeim með plássið og stuðningin, Y er eini bíllinn sem er þýður því hann fer svo vel um mann, eina sem ég ætla breyta er að setja hljóðeinangrun í hann því veghljóðið er svo mikið því það er engin bensínvél til að kæfa það :)

Ég er engin fanboy, ég tildæmis myndi aldrei fá mér 3 því það er dósabíll imo.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2135
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Júl 2023 22:45

CendenZ skrifaði:Tesla Y er eini bíllinn af þeim með plássið og stuðningin, Y er eini bíllinn sem er þýður því hann fer svo vel um mann, eina sem ég ætla breyta er að setja hljóðeinangrun í hann því veghljóðið er svo mikið...

Hvað gerir þú það?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2135
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Júl 2023 22:49

Sultukrukka skrifaði:Þetta er ekki spurning.

Tekur Tesla Y standard range, getur hlaðið hann daglega í 100% án þess að rýra rafhlöðuendingu á einhvern mælanlegan máta.Í þessum bílum eru annaðhvort BYD eða CATL LFP rafhlöður í þessu sem eiga að þola 100% hleðslu daglega út líftíma ökutækis. Fróðir menn áætla 3000 cycles á slíkum rafhlöðum, sem þýðir að líftími pakka slagar hátt í 500k kílómetra. Einnig ertu því alltaf með 350-400 km drægni tilbúna til notkunar. Hátt í 250-290 hp á mótor, stærri og rýmri bíll að öllu leiti ásamt því að vera með farangurshólf að framan. Appupplifunin er á öðru leveli og önnur þægindi á borð við hljómtæki bera haus yfir herðar á Peugotinum. Nýtnin er líka mjög góð þrátt fyrir marga vankanta á orkurýmd rafhlöðu m.v þyngd og hafa prófanir sýnt að eyðsla per kílómetra á þessum bílum detti oft niður í 170 wh á km.

Peugotinn er með Lithium Ion pokasellum þar sem áætluð ending er í kringum 500 cycles. M.v að pakkinn á þeim bílum er í kringum 50kwh og nýtni per km er nálægt 230 wh á km þá má reikna að eðlileg ending sé í kringum 110 þúsund kílómetra á þeim pakka.

Þetta er auðvitað ofureinfaldaður útreikningur og má alveg búast við að báðir pakkar endist lengur m.t.t eðlilegrar rýrnunar. Staðreyndin er samt sú að í prófunum hefur það sýnt sig að Peugotinn eyðir hátt í 35% meiri orku við að keyra sömu vegalend og Teslan. Einnig er Peugotinn með 20% minni rafhlöðupakka, þ.e.a.s 50kWh vs 60kWh og passar það því við raunheimaprófanir í drægni.

Þú ert með minna en 10% verðmun á þessum bílum að því gefnu að þú notir referral kóða og kaupir úr inventory ( Ég skal glaður gefa þér referral kóða sem gefur að mig minnir 70k+ afslátt af verði bíls, sendu mér bara PM) þá ættir þú að getað verslað Tesluna að slefa rétt undir sex milljónir.

Þetta er mögulega fullnördaleg útlistun á allskonar atriðum en til þess er þetta spjallborð að mestu. Það eru reyndar allskonar teikn á lofti með allskonar mál og ég er enginn Tesla fanboy, margt í fari þessara ökutækja sem er einfaldlega ekki gott en breytir þó ekki þeirri staðreynd að þetta er eitt besta bang for the buck ökutæki á markaðnum í dag. Ef þú ert með einhverjar spurningar eða vangaveltur þá máttu líka senda mér skilaboð og ég reyni að svara um hæl af bestu getu.


Takk fyrir þessa útlistun, sölumaðurinn sem ég talað við á föstudag sagði að þessir nýju Y bílar væru þannig að maður ætti helst aldrei að hlaða yfir 85% nema maður sé að fara langferð. Minnir að hann hafi sagt að það væri bara ein Tesla sem mætti hlaða alltaf í 100%, man ekki hvaða Tesla það var og sel það ekki dýrara en hann sagði. :)



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2135
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Júl 2023 22:52

ColdIce skrifaði:Hefuru eitthvað skoðað MG? Þekki þá ekki sjálfur en væri til í fræðslu ef einhver þekkir þá. Myndi fá mér 4x4 bíl allavega Guðjón
https://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bi ... 58e8e3db89

Eða
https://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bi ... 2de8466f16

Jafnvel
https://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bi ... 2de8466f16

Já skoðaði MG í fyrra og var hársbreidd frá því að stökkva, skráði mig í MG grúppu á FB en eftir að hafa fylgst með því sem eigendur slíkra bíla höfðu um þá að segja þá taldi ég best að halda mig frá þeim. :)



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf Sultukrukka » Sun 30. Júl 2023 23:11

GuðjónR skrifaði:Takk fyrir þessa útlistun, sölumaðurinn sem ég talað við á föstudag sagði að þessir nýju Y bílar væru þannig að maður ætti helst aldrei að hlaða yfir 85% nema maður sé að fara langferð. Minnir að hann hafi sagt að það væri bara ein Tesla sem mætti hlaða alltaf í 100%, man ekki hvaða Tesla það var og sel það ekki dýrara en hann sagði. :)


Passar, það eru einmitt allar aðrar Teslur nema Standard range útgáfurnar af Model 3 og Model Y. Þeir eru ekki með þessa LFP rafhlöðupakka.

Long range, Performance og Plaid útgáfurnar af Teslum eru allar með þessa hefðbundnu litihum ion rafhlöður og því best að halda þeim á 50-85% til að lágmarka fjölda cyclea á rafhlöðupakka.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 254
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf depill » Mán 31. Júl 2023 08:32

CendenZ skrifaði:Ég er á Teslu Y 2023, prófaði þetta allt saman og las um þetta osfr.

Tesla Y er eini bíllinn af þeim með plássið og stuðningin, Y er eini bíllinn sem er þýður því hann fer svo vel um mann, eina sem ég ætla breyta er að setja hljóðeinangrun í hann því veghljóðið er svo mikið því það er engin bensínvél til að kæfa það :).


Bjorn Nyland á geggjað Google Sheets skjal með facts um þetta allt saman.
https://docs.google.com/spreadsheets/d/ ... /htmlview#

Tesla eru geggjaðir bílar uppá rangeið, batterý, charging networkið ( meiri segja á Íslandi, er samt ekki hrifinn af því að lokuð charging network megi vera til enn annað mál ). Enn þau eiga alveg miles to go í svo mörgu sem maður hefur séð í bílum sem kosta þetta, basicly þetta sem maður horfði á áður enn rafmagnsbílar komu :D. Enn þau eru alveg búin að droppa verðinu.

Ég á rafmagnsbíl ( sem er þarna ofarlega í Noise ) og ég hef aldrei keyrt jafn hljóðlátan bíl á ævi minni. Þótt mér fannst Tesla geggjaðir bílar, þá var það aðallega nokkrir hlutir sem hrintu mér frá 1. Veghljóðin eru hærri 2. Innréttingin er bara ekki á við hvað bílinn kostar, var samt á því að kaupa Teslu enn svo kom lang stærsti ókosturinn 3. Konan vildi annan bíl :D, ég er alltaf á hjóli nema við séum að fara langt þannig það vann.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf blitz » Mán 31. Júl 2023 09:07

Rosaleg verðlækkun í gangi akkúrat núna.

https://www.tesla.com/is_IS/inventory/n ... 0&range=50


PS4

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1457
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf Lexxinn » Mán 31. Júl 2023 10:55

Ég hafði mig ekki í að lesa öll commentin. Er sjálfur á Ioniq5, mjög sáttur, mjúkur í akstri, ágætur beygju-radíus eins og var rætt í eitthverjum commentum um MY, lítil sem engin veghljóð, ber talsvert meira traust til Hyundai/Kia en Peugeot. Ioniq5 og EV6 fást á mjög góðu verði rétt tilkeyrðir sbr [url="https://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=126&cid=921504&sid=879918&schid=448ed555-e860-4b24-8f3b-2ddc3bf81567"]þessi EV6[/url] sem er m stærra batteryinu og dregur auðveldlega 300 á veturna og 440 á sumrin.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2135
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 31. Júl 2023 11:42

blitz skrifaði:Rosaleg verðlækkun í gangi akkúrat núna.

https://www.tesla.com/is_IS/inventory/n ... 0&range=50

Já heldur betur!
Var á föstudaginn að skoða þetta og þá var verðið búið að lækka úr 6.491.988.- í 6.262.563.- og í gær var það dottið í 6.033.138.- eða niður um 229.425.- frá því á föstudag.
Það og að félagi okkar @Sultukrukka bauð mér refferal link sem lækkaði verðið um 70 þúsund til viðbótar eða í 5.963.138.- varð til þess að ég er kominn í fjölskylduna!

IMG_1098.png
IMG_1098.png (839.42 KiB) Skoðað 5764 sinnum
Viðhengi
IMG_1030.jpeg
IMG_1030.jpeg (7.28 MiB) Skoðað 5764 sinnum
IMG_1099.png
IMG_1099.png (665.1 KiB) Skoðað 5764 sinnum




Trihard
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf Trihard » Mán 31. Júl 2023 15:54

Frábær díll :happy




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf dadik » Mán 31. Júl 2023 17:01

8-[ Stóra spurning er bara hver tekur við Skodanum?


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2135
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Y vs Peugeot e-2008 GT vs ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 31. Júl 2023 17:33

dadik skrifaði:8-[ Stóra spurning er bara hver tekur við Skodanum?

Hehehe, hann verður ennþá hérna. Nauðsynlegt að hafa 2 bíla þegar maður býr í sveitinni. Þyrfti eiginlega þrjá bíla ef vel ætti að vera. :wtf