Lexxinn skrifaði:Nariur skrifaði:Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.
Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.
Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?
Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.
Ah. Ég sé að þú veist betur en ein fremsta self-driving rannsóknardeild heims. Þeim fór tímabundið aftur af því að þeir þurftu að aðlaga kerfið að því að nota bara myndavélar. Stærsti parturinn af því að þjálfa svona model er að velja réttu gögnin og meðhöndla þau rétt. Því meira sem þú setur inn því meira geturðu ruglað módelið og hægt á því. Það getur vel verið valid ákvörðun að prune-a inputin og nota bara myndavélar.