einhver ráð? bráð vandar diska pláss og væri til í smá hjálp helst snöggt
![Smile :)](./images/smilies/icon_smile.gif)
Chill, meinti þetta nú ekki alveg svona hart. Þér datt í hug að hann gæti þurft 80 víra kapla, en mér fannst ekkert í þeirri staðhæfingu, og finnst líklegra að það hafi verið eitthvað annað sem að gerði gæfumuninn en ekki kaplarnir í þessari „reynslu sem þú varst að segja“Dust skrifaði:Whut MezzUp! Hahaha er ég bara að RUGLA....ég er að segja þér að ég lenti í þessu þegar ég var að setja upp tölvu, hef ekki HUGMYND afhverju sú tölva þurfti þessa 80 víra kapla, en þetta var reynslan, ég var ekki að segja að ég vissi neitt um þetta né neinn heilagan sannleika.
Þú varst s.s. búinn að skrifa og lesa helling af harða disknum, svo þegar það kom einusinni bláskjár í Windows(skrítiðDust skrifaði:Og by the way, man hvað kom upp, hún blue screenaði þegar ég var búinn að setja upp Windows og eiginlega þegar ég var búinn að klára setja allt annað upp í henni......
Hmm, ég hef ekki tekið eftir því, en ég hef nú ekki verið mikið að vinna með nýlega PATA kapla.Dust skrifaði:Enda eru þeir flestir merktir í dag HDD eða Drive kaplarnir.
Johnson 32 skrifaði:partition magic??
Dust skrifaði:Jú jú, getur vel verið Daz, auðvelt að eyðileggja umræður með því að níðast á manni útaf eins stupid hlut, sem hefur ekkert undir sig að bera til að kallast ástæða til að níðast á manni útaf skrift og öðru eins....
En núna hef ég lokið máli mínu í þessum post, og mun ég reyna af fremsta megni að skipta mér ekki að þér (Daz) nei MezzUp....og vænti ég hins sama frá ykkur í minn garð...just let me be and all will be fine
Phanto skrifaði:Búinn að prufa að fara í disk management, hægri smella á diskinn og fara í delete partition og búa svo bara til nýtt partition og formatta það?