eins og er er ég með 4 kassaviftur í vélinni minni, og eru þær allar tengdar inná zalman viftustýringu(sem tekur 6 viftur)
svo er ég að fara installa vatnskælingu í vélina mína, og er ég með 4viftur þar sem ég þarf að tengja...
hvernig fer ég að tengja þær ? þurfa ekkert endilega að fara í neina viftustýringu eða neitt..
smá tengihjálp óskast, 8viftur
-
- Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Móðurborðið þitt er væntanlega með 4 eða jafnvel 4+ fan pins, þ.e. 3 pinna viftu tengi. Tengir bara láværustu vifturnar á þau tengi, eða 2 vifur og resti fer í viftustýringuna...
Eða getur bara tengt 2 viftur á molexinn, fyglir(i?) oftast breyti stykki með betri viftum.
Hope this helps :)
Eða getur bara tengt 2 viftur á molexinn, fyglir(i?) oftast breyti stykki með betri viftum.
Hope this helps :)
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
OliA skrifaði:Móðurborðið þitt er væntanlega með 4 eða jafnvel 4+ fan pins, þ.e. 3 pinna viftu tengi. Tengir bara láværustu vifturnar á þau tengi, eða 2 vifur og resti fer í viftustýringuna...
Hope this helps
móðurborðið er með 4 tengjum, þar á meðan 1 fyrir chipset og 1 fyrir cpu..
enn þar sem það verður ekki vifta hvorki á cpu né chipset, er þá ekki í lagi að nota þau tengi til að tengja vengjulegur kassaviftur ?