Half Life 2 spurning..
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Half Life 2 spurning..
Jæja ég reddaði mér alvöru half life 2 leiknum(var í brasi með demoið) og þá fattaði ég að ég væri ekki með DVD drif.. er einhver leið hægt að redda sér leiknum? er það kannski hægt gegnum steam?
... ÞAð er bara því ég er T3|-||-| 1337 G33|<
... ÞAð er bara því ég er T3|-||-| 1337 G33|<
Síðast breytt af Snorrmund á Mán 24. Jan 2005 19:58, breytt samtals 1 sinni.
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
plúsar við að downloda margir
nr1.. ef þú installar af disk verðurðu að vera með hann í drifinu á meðann þú spilar hl2..
nr2.. þarf að vera með dvd drif?.. leikurinn til bæði á dvd og 5 diska útgáfa..
hvað um það.. vissum að þú ert þegar búinn að downloda leiknum..
nr1.. ef þú installar af disk verðurðu að vera með hann í drifinu á meðann þú spilar hl2..
hvað um það.. vissum að þú ert þegar búinn að downloda leiknum..
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
DaRKSTaR skrifaði:nr1.. ef þú installar af disk verðurðu að vera með hann í drifinu á meðann þú spilar hl2..
Nei, það er löngu búið að taka cd check af í steam update'i.
DaRKSTaR skrifaði:
Á Íslandi er bara seld dvd útgáfan.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
Gnarr:
í fyrsta lagi þá eru bæði Simnet og OgVodafone með Íslenska Steam Content SerFera þannig að þetta er ekkert 3gb í neitt umfram DL
ég DL leiknum daginn áður en hann kom út og ég greiddi held ég þá ... ekki einu sinni GB í Umfram DL
Þannig að það er minnsta málið að DL bara í gegnum steam.. það er hraðvirkt og öruggt... mæli eindregið með því
í fyrsta lagi þá eru bæði Simnet og OgVodafone með Íslenska Steam Content SerFera þannig að þetta er ekkert 3gb í neitt umfram DL
ég DL leiknum daginn áður en hann kom út og ég greiddi held ég þá ... ekki einu sinni GB í Umfram DL
Þannig að það er minnsta málið að DL bara í gegnum steam.. það er hraðvirkt og öruggt... mæli eindregið með því
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
GimliGamli skrifaði:Gnarr:
Keypti mér HL2 á netinu í Des.. 1.9Gb í umframdownload (er með 1Gb frítt) fyrir Desember.. Giska á að HL2 sé svona amk. 80% af heildar downloadinu.
Á ég að fara til Símans og neita að borga þetta?
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2003 14:31
-
uhhh
ég er að segja þér það ... að þú ert ekki að greiða fyrir þetta allt saman í erlendi DL.. amk var það ekki þannig þegar ég DL honum sirka 13-14 nóvember..
ég skal kanna þetta í vinnunni á morgun og pósta status á HL2 serFernum
MmmmkaYY
og NEI !! þú ert EKKI að fara að væla þetta tilbaka hehe not in a million years ...
ég er að segja þér það ... að þú ert ekki að greiða fyrir þetta allt saman í erlendi DL.. amk var það ekki þannig þegar ég DL honum sirka 13-14 nóvember..
ég skal kanna þetta í vinnunni á morgun og pósta status á HL2 serFernum
MmmmkaYY
og NEI !! þú ert EKKI að fara að væla þetta tilbaka hehe not in a million years ...
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11