rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
Almost, ég er í Úlfarsárdal.
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
Þá ertu sirka 20 km. frá ystu götu borgarinnar.
Minuz1 skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
Sem væri þá Skálafellsvegur?
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
Nei, ysta gatan er sú sem er á hverjum stað næst borgarmörkunum, ekki sú sem er lengst frá miðbænum.
Hinumegin við götuna hjá mér er bara mói og svo Mosó = ysta gatan.
GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:rapport skrifaði:Ég bý í ystu götu borgarinnar...
Erum við nágrannar?
Nei, ysta gatan er sú sem er á hverjum stað næst borgarmörkunum, ekki sú sem er lengst frá miðbænum.
Hinumegin við götuna hjá mér er bara mói og svo Mosó = ysta gatan.
Þú veist væntanlega að Kjalarnes tilheyrir Reykjavík?
Tbot skrifaði:Jæja, hvernig gengur snjómoksturinn hjá ykkur, ekki búið að ryðja götu hjá mér síðan snjóaði um áramótin, en jú gangstíginn.
Jæja, þá er næsti söngur byrjaður, þá er það mengunin frá einkabílnum, sem passar vel inn í modelið hjá borginni að þrengja allar götur, ósamhæfð ljós og endalausar hraðahindranir þannig að flæði sé sem minnst og nóg að biðröðum.
Allt með það í huga að réttlæta "borgarlínu".