hjálp er hægt að fá stuffið sitt aftur ?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hjálp er hægt að fá stuffið sitt aftur ?
ég ætla að formata diskinn minn ég átti 90 gb af myndum og þættum sem ég er búna fá á lani og fl og svo henti ég alt en svo sé ég gegt mikið eftir þessu og langar i alt þetta aftur ég prufadi system restore og það gerist ekkert en er ekki einhver leið að fá alt sem ég henti aftur þvi ég hef ekkert að gera lengur hehe.... en ég er ekki buin að formata bara svona að henda alt .......en núna ætla ég bara að færa þetta alt yfir á annan disk en er ekki til einhver leið til þess að fá þetta alt aftur....?????.
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fös 28. Jan 2005 14:05
- Hafðu samband:
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2004 11:50
- Staðsetning: VRII
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:lol hann formataði,hann henti ekki öllu í ruslakörfuna..KnottyMaggi skrifaði:prófa að fara í recycle bin og hægri smella á það sem þú villt fá aftur og velja svo "REstore"
lestu betur ... hann ætlar að formata þess vegna henti hann öllu ...
það ætti hugsanlega eitthvað að vera eftir í Recycle Bin en mér þykir líklegt að þetta sé mest allt horfið vegna þess að þetta er svo mikið magn.
kv, arib
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
prófaðu Ontrack easy recovery pro
ef þú hefur ekki skrifað neitt á diskinn eftir aðð þú hentir þessu þa ætti ekki að vera neitt mál að ná öllu aftur [/url]
ef þú hefur ekki skrifað neitt á diskinn eftir aðð þú hentir þessu þa ætti ekki að vera neitt mál að ná öllu aftur [/url]
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
- Hafðu samband:
ég dl mest af þessu og svo fékk ég lika smá magn i lan party en hey mysingur þetta forrit hvernig virkar það (90 gb) ég henti alt þetta stuff 28 um kl 5 um morgun er ekki búna skrifa neitt eða hvað meinaru með þvi ? það eina sem er eftir i disknum núna er bara hl 2 og svona
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:lol hann formataði,hann henti ekki öllu í ruslakörfuna..KnottyMaggi skrifaði:prófa að fara í recycle bin og hægri smella á það sem þú villt fá aftur og velja svo "REstore"
Ice master skrifaði:ég er ekki buin að formata bara svona að henda alt
ég skil þetta einsog hann sé ekki búin að formata
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
HAHA system restore er ekki til að ná gögnum aftur það er einungis til þess að reverta drivera og instöll og setja stillingar á windows í fyrra horf.
Síðast breytt af Pandemic á Sun 30. Jan 2005 00:23, breytt samtals 1 sinni.
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
-
- Hafðu samband:
það gerist ekkert samt kemur scanning your system og svo lokkar þetta forrit sér
Síðast breytt af Ice master á Mán 31. Jan 2005 10:38, breytt samtals 1 sinni.
-
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Hafðu samband:
-
Já þið segið það... ég verð að deila með ykkur miður bitri reynslusögu af töpuðum Gögnum..
Þetta var á björtum degi í ágúst mánuði.. þegar Síminn hélt hið fræga Skjálftamót, þá var GimliGamli á kæjanum líkt og vanalega og var búinn að snáka alveg helvítis helling af dóti..
Það er ekki frásögu færandi nema hvað.. að á Sunnudeginum þá allt í einu vantaði bara heilu möppurnar í tölvunni... Mér rann kalt vatn milli skins og hörunds og ég missti þvag og krullaðist þegar ég áttaði mig á því að þarna var horfið um 40GB af stöffi... mjög persónulegu líka.. Allt var gert til að reyna að endurheimta þetta en ekkert gékk upp.. En þetta var ekki endirinn á þessu helvíti.. Heldur fékk ég faglegan aðstoðarmann til að aðstoða mig við að formatta og hreinsa svo vélina og skipta HD niður í partitions... og nota bene þá er þessi drengur einnig starfsmaður Símans og einn af Stjórnendum Skjálfta..
En í staðinn fyrir að skipta niður partition .... þá FORMATTAÐI hann það eina sem ég átti eftir á Harða disknum.. Já... ég þakkaði honum pent fyrir með hringsparki í andlit og 40 höggum í röð í nýrun og er hann ennþá gubbandi blóði
Þannig að eftir stóð ég ..Geeersamlega úti að drulla hvað gagnamagn á Vélbúnaði varðar.. og með Kerfisfræðing í Sjokki og talandi Hebresku allt í einu Reiðbrennandi ...
..The morale with this story .... = Að endurheimta töpuð gögn getur verið hættulegt ... reyndu frekar að taka backup af því sem þú átt eftir
..Takk fyrir mig í bili ...
Þetta var á björtum degi í ágúst mánuði.. þegar Síminn hélt hið fræga Skjálftamót, þá var GimliGamli á kæjanum líkt og vanalega og var búinn að snáka alveg helvítis helling af dóti..
Það er ekki frásögu færandi nema hvað.. að á Sunnudeginum þá allt í einu vantaði bara heilu möppurnar í tölvunni... Mér rann kalt vatn milli skins og hörunds og ég missti þvag og krullaðist þegar ég áttaði mig á því að þarna var horfið um 40GB af stöffi... mjög persónulegu líka.. Allt var gert til að reyna að endurheimta þetta en ekkert gékk upp.. En þetta var ekki endirinn á þessu helvíti.. Heldur fékk ég faglegan aðstoðarmann til að aðstoða mig við að formatta og hreinsa svo vélina og skipta HD niður í partitions... og nota bene þá er þessi drengur einnig starfsmaður Símans og einn af Stjórnendum Skjálfta..
En í staðinn fyrir að skipta niður partition .... þá FORMATTAÐI hann það eina sem ég átti eftir á Harða disknum.. Já... ég þakkaði honum pent fyrir með hringsparki í andlit og 40 höggum í röð í nýrun og er hann ennþá gubbandi blóði
Þannig að eftir stóð ég ..Geeersamlega úti að drulla hvað gagnamagn á Vélbúnaði varðar.. og með Kerfisfræðing í Sjokki og talandi Hebresku allt í einu Reiðbrennandi ...
..The morale with this story .... = Að endurheimta töpuð gögn getur verið hættulegt ... reyndu frekar að taka backup af því sem þú átt eftir
..Takk fyrir mig í bili ...
-
- Hafðu samband:
-
Já.. ég er brjálaður ... Össs.!!!
hehe... en ég meina come on.. það tekur enginn backup af draslinu sínu nema að eiga eitthvað crazy ass mikið auka storage space. Ég amk er ekki ennþá farinn að gera það ... maður verður bara að vona að lenda ekki í þessu aftur...
en ég reyndar brenni ljósmyndir reglulega á Cd´s og eitthvað af HQ music.
Annars hef ég spurningu !! Ef ég fæ mér annan SATA Disk sem er eins og sá sem ég er með.. og Raida þá saman ... hvað er ég beisiklí að Hagnast á því ?