Veit einhver hvort það sé einhver að selja Cricut vélar hérna?
Cricut á íslandi?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 552
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Cricut á íslandi?
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Re: Cricut á íslandi?
orn skrifaði:Ég held að Costco hafi verið að selja þetta á árinu. Mögulega ennþá.
Takk, tjékka á því!
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
orn skrifaði:Ég held að Costco hafi verið að selja þetta á árinu. Mögulega ennþá.
Já, sama hér. Voru á tilboði einhverntíman í fyrra, og sá þær aftur nýlega.
Voru nálægt grænmetinu.
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:orn skrifaði:Ég held að Costco hafi verið að selja þetta á árinu. Mögulega ennþá.
Voru nálægt grænmetinu.
Fundum þetta einmitt þar, ekki samt sama og á mynd en Cricut Joy sem ætti að vera í lagi í bili.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
agust1337 skrifaði:Klemmi skrifaði:orn skrifaði:Ég held að Costco hafi verið að selja þetta á árinu. Mögulega ennþá.
Voru nálægt grænmetinu.
Fundum þetta einmitt þar, ekki samt sama og á mynd en Cricut Joy sem ætti að vera í lagi í bili.
Hvað var verðið á honum í Costco ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Black skrifaði:agust1337 skrifaði:Klemmi skrifaði:orn skrifaði:Ég held að Costco hafi verið að selja þetta á árinu. Mögulega ennþá.
Voru nálægt grænmetinu.
Hvað var verðið á honum í Costco ?
50.999 kr, en þetta var eitthvað bundle pakki með helling af dóti sem starter pakk, held ég fann svipaðan pakka á Amazon á meira en það. Það var stærri vél sem okkur var sagt að væri uppseld og að hún kæmi ekkert fyrr en á næsta ári, held að sú vél sé Cricut Maker