beggi83 skrifaði:Jón hefur alveg hlaupið á sig með spámennsku sinni enn þá spyr eg hvaða vísindamaður hefur ekki gert það? Hann leit ekki vel út vísindamaðurinn sem var í viðtali hjá rúv i fyrra rúmlega kl fyrir gos i fyrra ekki líklegt að það gjósi! Og hvað voru vísindamennirnir að spá að gosið yrði lengi ár jafnvel áratugir enn 6 mánuðum síðar var það dautt!
Er ekki hægt að segja vísindamenn eru einu háskólamenntaða lið sem fær gráðu til ljúgja blákalt að okkur? Hvað er að marka þessar veðurspár i dag?
Enn það sem ég skil ekki með jón okkar að flýja landið okkar þegar ísland er mögulega að hefja virkt gostímabil?
Hekla er komin á tíma
Katla er komin á tíma
Askja er komin á tíma
Öræfjujökull hefur verið að minna á sig
Grímsvötn var að minna á sig bara fyrir tveimur dögum
Bárðarbunga hefur nú minnt á sig undanfarin ár
Reykjanes vaknað eftir langan blund!
Og hvað gerir jón? Stingur af til danmerkur!
Það mætti halda jón væri mögulega hræddur um upplifa nýtt lakagígar og talið ákjósanlegast að búa á danmerkur ef slíkt gos hefst á okkar líftíma? Því jarðfræðilega séð þá höfum við ekki upplifað köld sumur i nokkur ár eins og fornfeður okkar upplifðu fyrir rúmlega 300 árum síðan!
Það er best að vera ekki á Íslandi þegar eldgjá í Kötlu byrjar með sitt 10 ára eldgos. Þetta gerist reglulega, á rúmlega 1000 ára fresti eða svo (+- 50 - 100 ár). Það eru einnig flóknar ástæður afhverju ég flutti til Danmerkur á ný, tengjast ekkert allar jarðfræði. Þó svo að það hefi verið einn af hvötunum hjá mér.
Það eru 10 til 20 ár þangað til að Bárðarbunga gýs aftur (síðasta eldgos var 2014 til 2015 í Holuhrauni), hámark 100 ár.
Hvert er öflugasta eldgos á Íslandi sem vitað er um? (Vísindavefurinn)
Um Eldgjá (Vatnajökulsþjóðgarður)
Eldfjallavá er dauðans alvara (Kjarninn)