Nú styttist í það að önnur tölva bætist við á heimilinu, sjá: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7081 Þessar tölvur verða á sitt hvorri hæðinni svo nauðsynlegt verður að koma upp þráðlausu neti á milli þeirra.
Núna spyr ég hvað sé best að kaupa og hvaða búnað þurfi? Er málið að versla við Síminn eða á ég að kaupa búnaðinn annars staðar? (Ég er með ADSL tengingu frá Símanum)
Viðbætt: Auk þess að tengja þessar tölvur saman, vil ég líka tengja nokkurra ára fartölvu, sem hefur aldrei verið í stöðugri nettengingu og það vantar í hana netkort. Fartölvan er með Windows 2000 Professional en hinar eru/verða með Windows XP Pro.
Meiri viðbætur: "Samkvæmt okkar reynslu drífur hefðbundinn búnaður lítið sem ekkert á milli hæða og allt að 50 metrum innanhúss."
Þetta las ég á síðunni hjá margmiðlun: http://www2.mi.is/einstaklingar/adsl_wifi.asp
Er eitthvað til í þessu? Hvað er þá til ráða fyrir mig?
Besti búnaður / Milli hæða
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
END skrifaði:Það er ekki málið að ég vilji ekki tengja á milli með kapli ég held bara að það sé ekki hægt. Það er einn staður þar sem hægt er að leiða snúru í geng og hann er núna upptekinn fyrir tengingu við sjónvarpsloftnetið.
Hvaða Linksys búnað þarf ég að kaupa og hvar er best að kaupa?
nærðu ekki að draga cat5 kapall með loftnetinu? rörin eru sverari en loftnetskapall, getur dregið loftnetið til baka, fest cat5 með og togað til baka
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Ég held ég hafi tölvurnar báðar á sömu hæð amk til bráðabirgða og tengi kapalinn svo kannski upp í sumar. En eins og ég segi þá veit ég ekki mikið um þetta, innbyggða ADSL módemið hefur dugað mér ágætlega hingað til.
Þannig að nú spyr ég, hvaða búnað þarf ég auk kapalsins (það væri líka fínt að vita hvar sé best að kaupa ) og ef ég þyrfti kapal lengri en 20 metra (hef ekki séð neinn lengri) eru þá til millistykki?
Þannig að nú spyr ég, hvaða búnað þarf ég auk kapalsins (það væri líka fínt að vita hvar sé best að kaupa ) og ef ég þyrfti kapal lengri en 20 metra (hef ekki séð neinn lengri) eru þá til millistykki?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Það er mjög erfitt að draga kaplana með hausnum í gegn. Farðu frekar í Byko/húsasmiðjuna og fáðu CAT5e kapal í réttri lengd, 2xRJ-45 tengi og fáðu lánaða töng til að klípa tengin á endana.
Ef þú ert með netið gegnum módem á annari tölvunni þá þarftu bara netkort á báðar vélarnar, svo sharearu tengingunni í Windows. Eini gallinn við það er að það þarf alltaf að vera kveikt á tölvunni með módeminu þegar þú ætlar að nota netið á hinni. Síðan þarftu Crossover kapal milli vélanna.
Ef þú ert með netið gegnum router þá þarftu (líklega) líka switch nema hann sé innbyggður inn í routerinn. Svo þarftu tvo til þrjá venjulega netkapla frá switchinum í báðar tölvurnar og í routerinn.
Hérna sérðu hvernig á að raða vírunum inn í RJ-45 endann:
Ef þú ert með netið gegnum módem á annari tölvunni þá þarftu bara netkort á báðar vélarnar, svo sharearu tengingunni í Windows. Eini gallinn við það er að það þarf alltaf að vera kveikt á tölvunni með módeminu þegar þú ætlar að nota netið á hinni. Síðan þarftu Crossover kapal milli vélanna.
Ef þú ert með netið gegnum router þá þarftu (líklega) líka switch nema hann sé innbyggður inn í routerinn. Svo þarftu tvo til þrjá venjulega netkapla frá switchinum í báðar tölvurnar og í routerinn.
Hérna sérðu hvernig á að raða vírunum inn í RJ-45 endann:
- Viðhengi
-
- Crossover
- crossover.gif (30.5 KiB) Skoðað 1156 sinnum
-
- Venjulegur kapall (straightthrough)
- straightthru.gif (39.89 KiB) Skoðað 1156 sinnum