Eldgosið í Fagradalsfjalli
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli
Veðurstofan með frétt um þessa jarðskjálftavirkni.
Talsverð skjálftavirkni á Reykjanesskaganum (Veðurstofan)
Talsverð skjálftavirkni á Reykjanesskaganum (Veðurstofan)
OK nokkuð stór skjálfti núna! Stærsti sem ég hef fundið í langan tíma.
Minnti meira á Suðurlandsskjálfta heldur en þessa sem ég hef verið að finna af Reykjanesinu
Minnti meira á Suðurlandsskjálfta heldur en þessa sem ég hef verið að finna af Reykjanesinu
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
RISA jarðskjálfti rétt í þessu!!! Hélt að húsið væri að hrynja!!!
Síðast breytt af GuðjónR á Lau 14. Maí 2022 17:24, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Fann vel fyrir þessum í 113 rvk!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Samkvæmt Veðurstofunni var þessi í kringum Þrengslin. 4,5 - fannst hann stærri.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
- Staðsetning: Reykjanesbæ
Fann ekki neitt reyjjanesbær (ásbrú)
Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum
Fann þennan vel á Selfossi, fann fæsta skjálftana sem voru í tengslum við eldgosið nema þeir væru komnir yfir 5 en þennan fann ég vel enda töluvert nær
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
agnarkb skrifaði:Samkvæmt Veðurstofunni var þessi í kringum Þrengslin. 4,5 - fannst hann stærri.
Ég líka, hefði giskað á 5.8 ... minnti mig á suðurlandsskjálftann.
Þessi var örðuvísi en hinir stóru sem komu fyrir gos, þá var upplifunin meira eins og það væri bylgja sem lenti á húsinu en núna var það eins og risa krumla hefði tekið um húsið og væri að hrista það. Ferlega vont.
GuðjónR skrifaði:agnarkb skrifaði:Samkvæmt Veðurstofunni var þessi í kringum Þrengslin. 4,5 - fannst hann stærri.
Þessi var örðuvísi en hinir stóru sem komu fyrir gos, þá var upplifunin meira eins og það væri bylgja sem lenti á húsinu en núna var það eins og risa krumla hefði tekið um húsið og væri að hrista það. Ferlega vont.
Mjög kózy hér á 9undu hæð.
Hafa verið verri.
högg, en stuttur.
-
- Nörd
- Póstar: 138
- Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
GuðjónR skrifaði:agnarkb skrifaði:Samkvæmt Veðurstofunni var þessi í kringum Þrengslin. 4,5 - fannst hann stærri.
Skjálftinn er líklegast nær þér en aðrir skjálftar hingað til þannig að hann virkar stærri í samanburði við aðra skjálfta af sömu stærð.
Hann virkaði öðruvísi en þessir "hefðbundnu" skjálftar sem voru undanfari eldgossins.
P.S.
Skjálfti að stærðinni 5.8 hefði verið 80x stærri en þessi skjálfti.
Síðast breytt af codemasterbleep á Lau 14. Maí 2022 17:22, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
codemasterbleep skrifaði:GuðjónR skrifaði:agnarkb skrifaði:Samkvæmt Veðurstofunni var þessi í kringum Þrengslin. 4,5 - fannst hann stærri.
Skjálftinn er líklegast nær þér en aðrir skjálftar hingað til þannig að hann virkar stærri í samanburði við aðra skjálfta af sömu stærð.
Hann virkaði öðruvísi en þessir "hefðbundnu" skjálftar sem voru undanfari eldgossins.
P.S.
Skjálfti að stærðinni 5.8 hefði verið 80x stærri en þessi skjálfti.
Mig grunar að þessi hafi átt upptök sín undir húsinu mínu
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Það er spurning hvort að það komi stærri jarðskjálftar í Brennisteinsfjöllum í kjölfarið á þessum jarðskjálfta. Það er hægt að fylgast með beinu streymi jarðskjálftagagna hérna á vefsíðu Raspberry Shake.
Undanfarnar vikur hafa verið litlir jarðskjálftar á þessum stað þar sem þessi jarðskjálfti með stærðina Mw4,4 til Mw4,8 átti sér stað núna í dag. Þetta er líklega brotaskjálfti vegna þeirrar þenslu sem er núna að eiga sér stað í Fagradalsfjalli og síðan í Krýsuvík.
Undanfarnar vikur hafa verið litlir jarðskjálftar á þessum stað þar sem þessi jarðskjálfti með stærðina Mw4,4 til Mw4,8 átti sér stað núna í dag. Þetta er líklega brotaskjálfti vegna þeirrar þenslu sem er núna að eiga sér stað í Fagradalsfjalli og síðan í Krýsuvík.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ég heyrði í þessum löngu áður en hann kom. Virkaði öðruvísi en þessir sem voru í aðdraganda gossins. Ég hefði samt giskað á að hann hefði verið minni en 4. 7
ps5 ¦ zephyrus G14
-
- Nörd
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Nú ok. Var ekki 5.2 stærsti skjálftinn í aðdraganda gossins?
Þetta hefur væntanlega fundist hressilega í Hveragerði og Þorlákshöfn
ps5 ¦ zephyrus G14
-
- Nörd
dadik skrifaði:Nú ok. Var ekki 5.2 stærsti skjálftinn í aðdraganda gossins?
Fake news!
Einhver á veðurstofunni hefur slegið inn vitlaust gildi.
Núna er gildið 4.2
Fannst eitthvað furðulegt hvað gildið breyttist mikið.
--------------------------------------------------------------
Núna stendur 5.1 á vef veðurstofunnar
Ég er hættur að tjá mig
Þetta er meira spennandi en kosninganótt
Síðast breytt af codemasterbleep á Lau 14. Maí 2022 18:13, breytt samtals 2 sinnum.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
dadik skrifaði:Nú ok. Var ekki 5.2 stærsti skjálftinn í aðdraganda gossins?
Stærsti jarðskjálftinn í upphafi þess tímabils áður en það fór að gjósa var jarðskjálfti með stærðina Mw5,7 við Keili.
Annars er þetta í fréttum Rúv núna.
„Gæti verið undanfari eldgoss“ (Rúv.is)
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Jarðskjálftar eru farnir að raða sér upp við sprungur við Grindavík og þar á meðal er ein sprunga sem er inn í bænum og það er mjög slæmt ef það fer að gjósa á þeirri sprungu.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Það er frekar slæm spáin frá sérfræðingum í jarðfræði núna.
Þessi skjálftavirkni bara byrjunin (mbl.is)
Þessi skjálftavirkni bara byrjunin (mbl.is)
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
jonfr1900 skrifaði:Jarðskjálftar eru farnir að raða sér upp við sprungur við Grindavík og þar á meðal er ein sprunga sem er inn í bænum og það er mjög slæmt ef það fer að gjósa á þeirri sprungu.
Grindavík-skjálftar-14-05-2022.png
Er það ekki sprungan sem slökkvistöðinn var byggð ofaná ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Black skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Jarðskjálftar eru farnir að raða sér upp við sprungur við Grindavík og þar á meðal er ein sprunga sem er inn í bænum og það er mjög slæmt ef það fer að gjósa á þeirri sprungu.
Er það ekki sprungan sem slökkvistöðinn var byggð ofaná ?
Ég þekki ekki nógu vel til í Grindavík til þess að vita hvaða byggingar eru þarna á þessu svæði. Það eina sem ég veit að ef eldgos leggur þessi hús ekki í rúst, þá mun jarðaskjálftavirknin valda tjóni á þeim.
Það er eins gott að ég láti ekki fleiri Grindvíkinga vita af þessum klikkaða þræði.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Áfram eykst jarðskjálftavirknin norðan við Grindavík og reyndar undir Grindavík sjálfri. Stærsti jarðskjálftinn þessa klukkutímana er með stærðina Mw3,7 en það munu líklega koma fram fleiri jarðskjálftar eftir því sem kvikan eykur þrýsting við að brjóta sér leið upp á yfirborðið.
jonfr1900 skrifaði:Jarðskjálftar eru farnir að raða sér upp við sprungur við Grindavík og þar á meðal er ein sprunga sem er inn í bænum og það er mjög slæmt ef það fer að gjósa á þeirri sprungu.
hvaða síða er þetta screenshot af?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
MatroX skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Jarðskjálftar eru farnir að raða sér upp við sprungur við Grindavík og þar á meðal er ein sprunga sem er inn í bænum og það er mjög slæmt ef það fer að gjósa á þeirri sprungu.
hvaða síða er þetta screenshot af?
Þetta er fengið af vef Veðurstofunnar sem þú getur skoðað hérna. Ef þú vilt reyna að fylgjast með jarðskjálftum beint. Þá er hægt að gera það hérna á vefsíðu Raspberry Shake.