HalistaX skrifaði:rapport skrifaði:Að gera ekkert og horfa bara alltaf á er þátttaka af verstu gerð.
Það er þetta aðgerðaleysi sem hleypir stríði af stað, að einhver túlki þögnina sem leyfi til að halda áfram á meðan ekkert er gert.
NATO ætti að hjálpa og stíga inn í þetta sem fyrst.
Þú ert tæknilega séð að gera ekkert með því að ætlast til þess að einhverjir aðrir geri eitthvað.
Útaf því að það er ekkert sem þú getur gert. Ekki ég heldur. Enginn okkar getur gert neitt í þessu. Appel gæti jú kannski farið í Costco og slegist um klósettpappír.
Annars er ég ekki að segja að horfa bara á, ég er að segja smitast ekki af geðveikini. Þegar það kemur að því að við getum gert eitthvað, eins og tekið á móti flóttamönnum, þá skulum við sjá til þess að við gerum eins mikið og við mögulega getum. En þangað til, þá er það tilgangslaust að hringrunka sér uppúr þessu dóti.
Já, þessi víðfræga ferð mín í costco hef aldrei á ævinni farið í costco, lol. Held ég eigi kannski 4 rúllur í skápnum núna, kannski maður þyrfti að fara í costco og kaupa þessar víðfrægu rúllur.