oc skjákort án aukakælingar ?
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
oc skjákort án aukakælingar ?
er eitthvað vit í þessu ?
er með NX6600GT skjákort og var að spjalla við ponzer og fékk upp hjá honum hvað hann hefði sett það í og mér langar hrikalega að prófa
enn hann var með Spectrum Fan Card
er til eitthvað forrit til að ég geti fylgst með kortinu ? hitanum og svona.... ?
er með NX6600GT skjákort og var að spjalla við ponzer og fékk upp hjá honum hvað hann hefði sett það í og mér langar hrikalega að prófa
enn hann var með Spectrum Fan Card
er til eitthvað forrit til að ég geti fylgst með kortinu ? hitanum og svona.... ?
-
-
Því að það kælir meira, hann getur allveg fest það í 100% en það fer bara eftir hvernig hann fýlar hávaða.
Það heyrist ekki mikið í mínu X800 Pro í 90% en nokkuð mikið í 100%.
Þetta er náttúrulega ekkert nauðsinlegt en mér finnst öruggara að hafa þetta svona.
Annars hef ég aldrei séð viftuna á mínu skjákorti fara yfir 90% hraða.
Þegar ég hef það á temp. controlled er það miklu heitara.
Það heyrist ekki mikið í mínu X800 Pro í 90% en nokkuð mikið í 100%.
Þetta er náttúrulega ekkert nauðsinlegt en mér finnst öruggara að hafa þetta svona.
Annars hef ég aldrei séð viftuna á mínu skjákorti fara yfir 90% hraða.
Þegar ég hef það á temp. controlled er það miklu heitara.
-
hmmm....
Kannski eru ekki mælar, þetta er svona á mörgum kortum.
Skrítið sammt að það sé svona á þessu korti.
Þegar þú ferð í "low level system tweaks" og ætlar að breyta klukkuhraðanum, á að koma eitthvað reboot eða eitthvað sem ég man ekki hvað hét.
Man bara að það á að koma.
Kannski þarf að gera það fyrst til að fá allt, þori ekki að lofa neynu.
Kannski eru ekki mælar, þetta er svona á mörgum kortum.
Skrítið sammt að það sé svona á þessu korti.
Þegar þú ferð í "low level system tweaks" og ætlar að breyta klukkuhraðanum, á að koma eitthvað reboot eða eitthvað sem ég man ekki hvað hét.
Man bara að það á að koma.
Kannski þarf að gera það fyrst til að fá allt, þori ekki að lofa neynu.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
þú getur notað 3Dmark2003 3Dmark05 Aquamark 3 ofl.
En málið er að þú getur keyrt þessi test endalaust án þess að verða var við artifacts en síðan ferðu í eitthvað hardcore gaming t.d. Far Cry í 2 klst. og þá færð þú allt í einu artifacts, og þarft að lækka OC til að losna við þá.
The point is: Það þarf mögulega að OC sérstaklega fyrir hvern leik (grafíkvél) ef þú ætlar að vera að ná max út úr kortinu.
En málið er að þú getur keyrt þessi test endalaust án þess að verða var við artifacts en síðan ferðu í eitthvað hardcore gaming t.d. Far Cry í 2 klst. og þá færð þú allt í einu artifacts, og þarft að lækka OC til að losna við þá.
The point is: Það þarf mögulega að OC sérstaklega fyrir hvern leik (grafíkvél) ef þú ætlar að vera að ná max út úr kortinu.
-
kristjanm skrifaði:Ég nota Aquamark 3.
Ég nota ekki Auqamark því það eru svo mikið af ljósum sem gætu allveg verið artifacts.
Nota atitool, Doom 3 og 3D mark 05
Annars steiktist mitt kort og það sást langbest í Doom3, mæli með honum ef þú getur ekki notað atitool.
AtiTool lætur kortið hittna langmest og segir allveg nákvamlega ef einn lítill depill kemur á skjáinn.
-
Voðalega eruð þið að fara varlega. Ég setti skjákortið í hæsta overclock með atitool og það hefur ekki brunnið yfir, ennþá... Ég kaupi bara nýtt ef það eyðileggst, ekki yfirklukka ef þú getur ekki keypt nýja hluti í stað þessa sem þú steiktir...
MSI 925X Neo Plat.54g (BIOS 1.3) Pentium 4 3,2@3,45 LGA775 Corsair DDR2 2X512Mb 533MHz MSI ATI X600XT 128 Mb, PCI-E (OC500:750 -> 562:826) 200GB W.Digtal Fortron 350W 3.3V@22A 5V@21A 12V@10A & 15A