hvenær er best að kaupa?
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
kemiztry skrifaði:Ég mæli frekar með Rivatuner.. .miklu betra forrit ... getur stillt endalaust mikið af drasli í því
Mikið samála þessu. Síðan er http://www.nvrt.org síðan eiginlega aldrei uppi þegar ég er að reyna að fara inná hana.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Já, en það er óþægilegt/óheilsusamlegt að hafa skjáinn stilltan á 60Hz(sem veldur 60fps lásnum þegar vsync er on), maður fær bara í uagun á þessu, áðu þér í forrit til að nota hærra Hz í leikjum!
Síðan er það allt annað með bíómyndir, þær t.d. í bíói, þá ertu að horfa á tjald en ekki milljónir ljósapera, og í einnig er sjónvarp allt öðruvísi(lægri upplausn, og þú situr lengra frá) en tölvuskjár. Allavega tekur maður mest eftir því(fps'inu og Hz) á tölvuskjá.
Síðan er það allt annað með bíómyndir, þær t.d. í bíói, þá ertu að horfa á tjald en ekki milljónir ljósapera, og í einnig er sjónvarp allt öðruvísi(lægri upplausn, og þú situr lengra frá) en tölvuskjár. Allavega tekur maður mest eftir því(fps'inu og Hz) á tölvuskjá.
Athugið að vísindamenn hafa ekki enn sannað að skjáir hafi slæm áhrif á augu fólks........ (sá etta á vísindavefnum, nenni ekki að leita að URLi)
Hinsvegar, þegar menn eru að spila tölvuleiki þá eru menn stundum svo spenntir að augnlokin blikka ekki jafnoft og venjuleg og þá þorna augun..... (lenti stundum í þessu með Quake)
Hinsvegar, þegar menn eru að spila tölvuleiki þá eru menn stundum svo spenntir að augnlokin blikka ekki jafnoft og venjuleg og þá þorna augun..... (lenti stundum í þessu með Quake)
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:nibbs, ég fæ aldrei höfuðverk við það að stija við tölvuna.....(runna CS í 60Hz)
já, sko, maður finnur ekki eins mikið fyrir þessu í CS, því þá er allt á hreyfingu, en prófaðu að hafa windows í 60Hz í smástund, það fera að vera pirrandi. en eftir að þú prófar CS í 85 eða 100 Hz, þá finnst þér miklu óþægilegra að fara aftur í 60Hz.