Kveikja á tölvu
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kveikja á tölvu
Er til hugbúnaður sem maður stillir og hann kveikir á tölvunni ?
Td ef ég slekk á tölvunni klukkan 1 um nótt, get ég látið hana sjálfkrafa kveikja á sér klukkan 10 um morgun?
Td ef ég slekk á tölvunni klukkan 1 um nótt, get ég látið hana sjálfkrafa kveikja á sér klukkan 10 um morgun?
« andrifannar»
ætli einhver stjórnandinn sjái ekki um að færa þennan þráð á viðeigandi stað.
en ætli þú getir nokkuð fengið slíkan búnað, nema þá hann "slökkvi" ekki alveg á vélinni, heldur setji hana í svona Stand-by mode... annars þekki ég það ekki nægilega vel
en ætli þú getir nokkuð fengið slíkan búnað, nema þá hann "slökkvi" ekki alveg á vélinni, heldur setji hana í svona Stand-by mode... annars þekki ég það ekki nægilega vel
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Allar ATX tölvur fara í soft-power off mode þegar þær slökkva á sér. Bæði þegar þú ýtir á takkan og þegar þú ferð í shutdown í Windows. Verður að taka úr sambandi eða ýta á takkan aftaná PSU til þess að rífa allan straum.jericho skrifaði:en ætli þú getir nokkuð fengið slíkan búnað, nema þá hann "slökkvi" ekki alveg á vélinni, heldur setji hana í svona Stand-by mode... annars þekki ég það ekki nægilega vel
Edit: fattaði núna hvað þú meintir leyfi þessum upplýsingamola að halda sér
Hvernig eigum við að þekkja þinn BIOS betur en þú? Skoðaðu þig aðeins um og þú hlýtur að rekast á "WakeUp" eða eitthvað svoleiðis. (WakeOnLan(WOL) eða WakeOnModem er reyndar annað og gerir ekki það sem þú ert að leita að)SvamLi skrifaði:Fínt að fá að vita HVAÐA stillingar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
einarsig skrifaði:Pandemic skrifaði:Bios er eins og konan þína þú veist sjálfur best hvernig hún hagar sér og virkar.
ha ? ég er búinn að vera með kellingu í 4 ár og er enn ekki byrjaður að skilja hana
ég hélt nú að það væri ekki hægt að skilja konunur.....
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
urban- skrifaði:einarsig skrifaði:Pandemic skrifaði:Bios er eins og konan þína þú veist sjálfur best hvernig hún hagar sér og virkar.
ha ? ég er búinn að vera með kellingu í 4 ár og er enn ekki byrjaður að skilja hana
ég hélt nú að það væri ekki hægt að skilja konunur.....
leyfðu honum að lifa í voninni
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Hmm, þetta er nú komið út í einhverja vitleysu en ég held það sé alveg ljóst að ef konur og karlar væru stýrikerfi væru konur UNIX og karlar DOS.
Konurnar eru yfirgengilega flóknar og þ.a.l. eins og UNIX og þær eru líka til af öllum stærðum og gerðum eins og UNIX.
Karlar geta hinsvegar aðeins gert einn hlut í einu líkt og er með DOS. (Þótt reyndar sé alltaf eitthvað í gangi í undirmeðvitundinni en þannig er DOS reyndar líka.)
Konurnar eru yfirgengilega flóknar og þ.a.l. eins og UNIX og þær eru líka til af öllum stærðum og gerðum eins og UNIX.
Karlar geta hinsvegar aðeins gert einn hlut í einu líkt og er með DOS. (Þótt reyndar sé alltaf eitthvað í gangi í undirmeðvitundinni en þannig er DOS reyndar líka.)
Börnin væru þá Apple? Voða sæt en alveg gagnslaus.skipio skrifaði:Hmm, þetta er nú komið út í einhverja vitleysu en ég held það sé alveg ljóst að ef konur og karlar væru stýrikerfi væru konur UNIX og karlar DOS.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Börnin væru þá Apple? Voða sæt en alveg gagnslaus.
Úff, ég er ekki að grínast en ég eyddi næstum hálftíma um daginn að reyna að finna út hvernig ætti að opna geisladrifið á Apple tölvu! Loks gafst ég upp og þurfti að spyrja - ekki gott fyrir tölvunarfræðinema, ha? (Svar: Eject takkinn var á lyklaborðinu).
Ég þóttist nú vita að það ætti að vera hægt að draga CD-drifið í ruslakörfuna en það var bara ekkert geisladrif á skjáborðinu og því fór sem fór.
Ég meina, ég þykist nú vera nokkuð klár á tölvur (og klár yfirhöfuð) en þetta var alveg yfirgengilegt!!!
Það tók mig líka sirka 20 mínútur að finna út hvernig átti að format-a harðan disk í sömu Apple tölvu en ég fann það þó út á endanum sjálfur!
Nú skilur maður aðeins hvernig byrjendum á tölvum líður.
En ég gat allavega dáðst að flotta nýja Apple widescreen skjánum á meðan!