gunni91 skrifaði:Vonandi nærðu því í gang.
Ugh get ekki sorcað þetta á klakanum biðtími 3vikur -3mánuðir
gunni91 skrifaði:Vonandi nærðu því í gang.
Brimklo skrifaði:Er kortið sem ég lét þig fá að standa sig?
jonsig skrifaði:Fann scrap parta sem manni vantar úr AMD FX+ móðurborði, kannski getur maður haldið áfram núna. Af einhverri ástæðu skila sér ekki lengur sendingar frá kína/ebay.
CzechOne skrifaði:jonsig skrifaði:Fann scrap parta sem manni vantar úr AMD FX+ móðurborði, kannski getur maður haldið áfram núna. Af einhverri ástæðu skila sér ekki lengur sendingar frá kína/ebay.
ef að þú ert að leita af ónýtum móðurborðum þá á ég til 1151 og 1155 og 500 w atx innstungan fyrir viftuna er brotin og það þarf bara að sjóða
jonsig skrifaði:Annar mafaka bítur rykið. (RX580) Þakka notanda KRASSS fyrir subjectið.
Next up vonandi RX580 kortið frá gunnar91 snillingi, en ég hef ekki fengið BS controllerinn í það og Dr.mos ruslið sem vantar frá ebay.
jonsig skrifaði:Það er ódýrara fyrir mig að taka bara yfirvinnu í jobbinu mínu og hlaða inn nýjum RX6900 með 2ára ábyrgð t.d. í staðinn fyrir að fylla allt af eiturgufum heima hjá mér.
Dropi skrifaði:En þegar þú ert á útseldum tíma er ekki hægt að gera við margt þessa dagana.
jonsig skrifaði:Grunar að rafeindaskipatækja bissnesið hafi verið blómlegt í den en núna er þetta allt eitthvað intergrated og leiðinlegt.
Dropi skrifaði:Þessi smásjá sem heitir bara "Microscope" með fonti sem minnir helst á Microsoft logoið er alveg frábær