Dr3dinn skrifaði:appel skrifaði:Svalt
Spurning hvort hægt sé að filtera eftir "aðeins vörur til á lager", doldill bömmer að sjá vörur sem eru ekki til eða er sérpöntun.
Geggjað ef svo væri hægt, annars er 8 mánaða bið eftir 3080 þessa daganna, spurning hvort það þurfi bara að merkja vörur, bíðið eftir replacement
Allstaðar 2-8 mánaðar bið eftir skjákortum, hringdi í flestar búðirnar í gær. (5800/5900/3070/3060/3090 etc)
Þegar ég smíðaði þetta, þá var annað ástand á markaðnum, og færri verslanir voru að sýna lagerstöðu. Þá þótti mér ekki eðlilegt að hafa lagerstöðu inni, því það myndi "verðlauna" þá sem voru ekki með lagerstöðu, því það kæmi engin merking/athugasemd hjá þeim, á meðan þeir sem hefðu lagerstöðu myndu fá merkingu og líklegra að notendur myndu líta fram hjá þeim þess vegna.
Hins vegar með þessum skorti á skjákortum og fleiri vörum, þá sýnist mér flestar ef ekki allar verslanir vera byrjaðar að skrá lagerstöðu, svo það opnar á möguleikann að byrja að scrape-a það með.
Ég átta mig samt ekki á því hvernig væri best að birta þessar upplýsingar, þar sem að margar verslanir geta verið með sömu vöruna, og einungis sést hvaða verslun er ódýrust með vöruna þegar verið er að skoða listana. Óska því eftir hugmyndum að því hvernig slík virkni ætti að birtast og virka