CS höktir í fartölvu
Jamm, en hættir hann þá ekki að vinna á meðan? Skoðaðirðu CPU usage í Task Manager um leið og þú opnaðir CPU-Z? Ég hef aldrei notað CPU-Z, en það les bara upplýsingar í byrjun, en update'ast ekki stöðugt er það nokkuð? Það mætti nefnilega lesa úr póstnum þínum að þú hefir opnað CPU-Z áður en þú fórst í CS.gobble skrifaði:Virkar líka að ýta á alt + tab ef þú ert með eitthvað annað en bara CS í gangi .. líka í 1.5
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mið 04. Feb 2004 14:06
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er nú ekki einu sinni valmöguleiki að stilla vertical sync on eða off .. held að það sé bara fast á off. En ég var að koma úr start og þá hafði gleymst einhver stilling í bios, örgjörvinn var ss. læstur þannig að hann fór ekkert hærra heldur en 600 MHz rétt eins og ég hélt. En það var ekki nóg, ennþá var ég að fps droppa og þá var þetta einhver örlítil skjákortsstilling sem þurfit að bæta þarna við. Núna næ ég stable 100 fps Ég vil þakka þeim sem komu með gagnleg comment. Case closed
Eins og margir hafa bent á þá keyrir örgjafinn í 592MHz þegar hann þarf ekki að vera á full power. Centrino örgjafarnir eru með þetta speedstep technology til að spara rafmagn. Þú getur prufað að breyta "power schemes" í always on. Ég er nokkuð viss um að þá á hann að vera alltaf í botni en ég get svosem haft rangt fyrir mér.
edit: Sorry kláraði ekki að lesa síðasta póstinn þinn.. my bad!
edit: Sorry kláraði ekki að lesa síðasta póstinn þinn.. my bad!
ThinkP T42 1.7(dothan), 768MB, 80G 5400rpm, 14" 1 1400x1050, Ati 9600 64MB