CS höktir í fartölvu
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mið 04. Feb 2004 14:06
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
CS höktir í fartölvu
Ég var að kaupa mér fartölvu með 1.7 GHz Intel Pentium M Dothan örgjörva, 512 MB DDR (333 MHz) og einhverju 64 MB skjákorti frá Intel. Svo var ég að gera mér vonir um að geta spilað smá Counter-Strika á þessari tölvu en ég næ enganvegin stable fps'i nema þá kannski svona 10 eða 20 og mér finnst ég eiga að geta spilað þennan leik í betri graffík heldur en þetta. Ég er nokkuð viss um að þetta eru engin stillingaratriði í leiknum. Einhver með lausn á þessu problem'i ?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Mið 04. Feb 2004 14:06
- Hafðu samband:
Ég var að spá í hvort þetta hefur eitthvað með örgjörvann að gera vegna þess að þegar ég hægrismelli á my computer og vel properties þá stendur þar "Intel(R) Pentium(R) M processor 1.70GHz 595 MHz" og um minnið stendur "480 MB of RAM" en ekki 512 en mér var sagt að skjákortið taki einhver 32 MB frá minninu .. annars veit ég ósköp lítið hvað ég er að segja, kann ekkert á þetta
Verður að hrista tölvuna svoldið duglega svo að hann hrökkvi á fullan hraða, þekkt vandamál með Pentium fartölvu örgjörvana.....gobble skrifaði:En á hann ekki að vera að keyra hraðar ? Hvað á ég að gera ?
Örgjörvinn niðurklukkar sig sjálfur þegar lítil vinnsla er á vélinni til þess að spara rafmagn. Hann fer uppí 1,7GHz þegar hann þarf þess.
-
Ég er með Pentium M 1.6 ghz og hann stillir sig upp og niður eftir vinnslu.
En annars er ég með R. 9600 á henni og hún spilar CoD í 1024x768 með high deatail ágætlega.
Gæti verið galli í Windows, ekki galli heldur tölva vitlaust upp sett, ég var einu sinni að spila með R. 9800XT sem laggaði í öllum leikjum.
Þetta var flottasta skjákort í heimi og ég nokkuð pist, eftir 3 vikna bið hjá tölvudreifingu föttuðu þeir að þeir höfðu sett windows-ið vitalust upp.
Þar skipti engu hvort upplausnin var 1600 x 1200 eða 640 x 480 það laggaði alltaf jafn mikið.
Gæti verið það.
En annars er ég með R. 9600 á henni og hún spilar CoD í 1024x768 með high deatail ágætlega.
Gæti verið galli í Windows, ekki galli heldur tölva vitlaust upp sett, ég var einu sinni að spila með R. 9800XT sem laggaði í öllum leikjum.
Þetta var flottasta skjákort í heimi og ég nokkuð pist, eftir 3 vikna bið hjá tölvudreifingu föttuðu þeir að þeir höfðu sett windows-ið vitalust upp.
Þar skipti engu hvort upplausnin var 1600 x 1200 eða 640 x 480 það laggaði alltaf jafn mikið.
Gæti verið það.
-
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hvernig geturðu tjekkað á CPU-Z á meðan þú ert í CS? Virkar CS í windowed mode núna? (spilaði 1.5 seinast)gobble skrifaði:What the hell is that ? Ég er búinn að prófa að runna CS og checka í cpu-z hvort örgjörvinn hækki sig en hann gerir það ekki
Líka þeir sem eru með skjákort á móðurborðinu?gobble skrifaði:Bévítans rugl er þetta, það eru margir sem spila cs lag free og 100 stable fps á vel lélegri tölvu heldur en minni