Sælir vaktarar,
tvær pælingar hjá mér varðandi nettengingu.
Er með ljósleiðarabox, net hjá Nova og nýjan Wifi 6 router sem býður upp á 2.5gb ethernet tengingu, sem móðurborðið mitt tekur líka.
Spurning 1. Þegar ég færi routerinn minn um herbergi, í nýtt ethernet tengi í vegg þá kemur ekkert net frá routernum sjálfum. Hvað veldur og hvað þarf ég að gera til að hann sendi frá sér net á nýjum stað?
Spurning 2. Ljósleiðarinn bíður bara upp á 1gb ljósleiðara, en ég las það að boxin eiga samt að geta sent meira frá sér, er einhver leið að ná meira en 2.5gb á ethernet snúru?
Takk fyrir svörin ef það eru einhver hjá ykkur Vaktarar
Færa til router - fæ ekkert net
Re: Færa til router - fæ ekkert net
Er routerinn örugglega skráður inn á ljósleiðaraboxið?
Er innanhúslögnin örugglega tengd með alla 8 víra í LL boxið?
Er innanhúslögnin örugglega tengd með alla 8 víra í LL boxið?
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 194
- Skráði sig: Mið 16. Maí 2018 10:18
- Staða: Ótengdur
Routerinn er skráður, Nova skráði hann hjá sér en gefur bara frá sér net frá þessum eina stað í stofunni en ekki hinum í íbúðinni. Það er eingöngu einn vír/ethernet snúra sýnist mér sem fer í LL boxið.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
- Staða: Ótengdur
Þarft að passa að tengillinn sem þú ert að færa þetta í sé tengdur við ljósbreytuna.
Þú segir að það sé einn kapall í breytuna, hvert fer sú snúra ?
Þú segir að það sé einn kapall í breytuna, hvert fer sú snúra ?
Richter skrifaði:Sælir vaktarar,
tvær pælingar hjá mér varðandi nettengingu.
Er með ljósleiðarabox, net hjá Nova og nýjan Wifi 6 router sem býður upp á 2.5gb ethernet tengingu, sem móðurborðið mitt tekur líka.
Spurning 1. Þegar ég færi routerinn minn um herbergi, í nýtt ethernet tengi í vegg þá kemur ekkert net frá routernum sjálfum. Hvað veldur og hvað þarf ég að gera til að hann sendi frá sér net á nýjum stað?
Spurning 2. Ljósleiðarinn bíður bara upp á 1gb ljósleiðara, en ég las það að boxin eiga samt að geta sent meira frá sér, er einhver leið að ná meira en 2.5gb á ethernet snúru?
Takk fyrir svörin ef það eru einhver hjá ykkur Vaktarar
Er ekki smáspennutafla einhvers staðar í íbúðinni þar sem tenglarnir úr herbergjunum koma saman? Þarft væntanlega að tengja úr herberginu yfir í ljósbreytuna.