Langar í fínt lesbretti fyrir online lestur, helst kindle en ef eitthvað annað sniðugt bíðst skoða ég allt
Budget; eftir ástandi, aldri og grip
[ÓE] Kindle Fire 7" eða 8" (eða annað online lesbretti)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: [ÓE] Kindle Fire 7" eða 8" (eða annað online lesbretti)
Ef þú vilt bara lesbretti þá viltu ekki Kindle Fire, það er "Android" spjaldtölva. Paperwhite og basic Kindle eru lesbretti.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Daz skrifaði:Ef þú vilt bara lesbretti þá viltu ekki Kindle Fire, það er "Android" spjaldtölva. Paperwhite og basic Kindle eru lesbretti.
Sæll, þakka pælinguna en ég á nú þegar Paperwhite, vantar hinsvegar tæki sem kemst I reading mode a vefsíðum til að lesa rannsóknir, námsefni og fræðigreinar á heimasíðum án þess að þurfa converts þeim alltaf og uploads a Paperwhite tækið, eitthvað sem opnar bara síðuna og komið strax í "lesham"
Hefurðu prufað chrome extensionið? Notaði þetta fyrir minn paperwhite https://www.amazon.com/gp/sendtokindle/chrome til að senda námsefni á kindle paperwhite sem ég átti, virkaði mjög vel.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
daaadi skrifaði:Hefurðu prufað chrome extensionið? Notaði þetta fyrir minn paperwhite https://www.amazon.com/gp/sendtokindle/chrome til að senda námsefni á kindle paperwhite sem ég átti, virkaði mjög vel.
Þakka góða ábendingu. Hafði ekki heyrt um þetta! Algjör snilld.
Ég næ samt ekki að skjóta pdf inn þó ég sé að lesa það í gegnum chrome - hefur þú eitthverja pælingu ef ég er að lesa greinar á pdf formi t.d. af NCBI sem ég fæ alltaf í PDF inn á paperwhiteinn?
Þetta addon hentar samt sem áður fyrir ca 40% af þeim verkefnum sem ég hafði hugsað mér Kindle Fire í! Eina sem vantar ennþá er þægindin að browsea netið og finna greinar, fara þaðan í reading mode á hverri grein
Síðast breytt af Lexxinn á Fim 04. Feb 2021 19:02, breytt samtals 1 sinni.