Sælir Vaktarar.
Einhver hér pantað sér skjá frá https://www.computeruniverse.net/
Er að sjá hátt í helmings mun á verði miðað við íslensku búðirnar.
K.
Kaup á skjá frá Computeruniverse
Re: Kaup á skjá frá Computeruniverse
Já, ég hef pantað skjá þaðan. Kom vel innpakkaður og fínn, myndi panta aftur ef verðið væri hagstætt.
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
Oldman skrifaði:Þurftiru ekki að borga ágætan toll með skjánum?
Tölvur og tölvuvörur bera einungis VSK
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
brain skrifaði:Er ekki tollur farin af flestum vörum ?
Jú, búið að afnema almennan toll af flest öllu, nema ákveðnum matvörum skilst mér. Svo eru ákveðnir hlutir sem enn bera vörugjöld.
Oldman skrifaði:Þurftiru ekki að borga ágætan toll með skjánum?
Nei, eins og áður hefur komið fram er ekki lengur tollur eða vörugjöld af tölvuvörum. Skjárinn hjá mér kom með Póstinum svo ég greiddi 595kr í "Umsýslugjald E3", 400kr í "Sendingargjald - Evrópa" og síðan 24% vsk af pöntuninni.
Í rauninni var ferlið ekkert öðruvísi en að panta frá Ali, nema ég var viss um að sendingin myndi skila sér á endanum...
Löglegt WinRAR leyfi
Ég keypti mér skjá frá þeim í september, ég valdi bara premium packaging. Þá setja þeir kassa ofaní kassa. Mjög flott pakkað hjá þeim en skárinn sem ég var að kaupa var uppseldur á landinu, verðið var nokkuð svipað bara mögulega 5k ódýrari. Ég keypti Oddyssey G7 32"
[PLAY] Z590 Asus ROG Strix™ gaming WiFi - Asus ROG STRIX RTX™4090 GAMING OC - intel™ i9 11900K - 64Gb RAM
[PLAY-2] Z390 Gigabyte Aorus™ Elite RGB, Gigabyte RTX™3080 Aorus Master, intel™ i7 9700 - 32Gb RAM
[Laptop - Work] Lenovo Legion 7 - AMD Ryzen™ 7 5800H - Nvidia RTX™3080 - 32Gb RAM
[PLAY-2] Z390 Gigabyte Aorus™ Elite RGB, Gigabyte RTX™3080 Aorus Master, intel™ i7 9700 - 32Gb RAM
[Laptop - Work] Lenovo Legion 7 - AMD Ryzen™ 7 5800H - Nvidia RTX™3080 - 32Gb RAM