er hágæða fyrirtæki sem á skilið ekkert nema hrós og þið vaktarar!!!
----upphaflega innlegg byrjar----
----upphaflega innlegg endar----grimurkolbeins skrifaði:Jæja þá er ég tölvulaus enn einn daginn, Ég er međ tölvu sem ég keypti af þeim á 489k, Alltaf gert viđskipti viđ þá og búin ađ láta mann á vaktinni kíkja á hvad væri ađ tölvunni því þađ kom engin mynd á skjáinn(ég kann ekki mikiđ á tölvur) Enn mér finnst gaman ađ spila tölvuleiki/vinna Í tölvunni. Gæjin á vaktinni sagđi mér strax ađ efra bridgeportiđ fyrir skjákortiđ væri bilađ á móđurborđinu Og neđra virkađi , jæja ég geri mér ferđ í @.is og þurfti ađ bíđa yfir heila helgi og svo hringja þeir og segja ađ ekkert sé ađ móđurborđinu og ég fer heim mjög spenntur ađ komast í tölvunna mína en nei nei kemur engin mynd á skjáinn og músin fer ekki í gang eđa mýsnar búin ađ prófa 3, lyklaborđiđ fer í gang og tölvan En engin mynd á skjáinn sem er 3 mánada í topp lagi, Þetta kalla ég léleg vinnubrögđ, ég spurđi hvort hann ætti ekki flottan G sync skjá fyrir mig og hann ignoreađi mig bara gamli kallinn þarna og ég bara okay you dont want my money..... En núna sit ég heima (tölvulaus aftur) og brjálađur. Vildi bara segja þetta hérna afþví þetta kalla ég ekki góđ vinnubrögđ