Fékk gefins gamla borðtölvu svo konan og ég gætum spilað saman casual (Terraria, Starbound, Stardew Valley etc.) leiki enn það vantar að bæta uppá minnið í tölvunni svo leikirnir séu spilanlegri.
Akkurat núna er tölvan með 2x 512mb og 1x 1GB
Ef eitthver er með DDR2 Minni fyrir Intel Móðurborð sem liggur í skúffum heima hjá sér endilega látið mig vita.
[Lokað] DDR2 Minni 1GB+
Re: [ÓE] DDR2 Minni 1GB+
Bjarkivb skrifaði:Á eitthvað til af 1GB, hver var verðhugmyndin þin?
Ekki viss, geturu sent hvaða minni þetta er? Geturu staðfest að minnið virki?
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Farðu í fjölsmiðjuna, þeir eru með svona dót í bunkum og þú ættir að geta fengið þetta fyrir klink eða jafnvel gefins.
Síðast breytt af Hrotti á Mán 21. Des 2020 10:18, breytt samtals 1 sinni.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Hrotti skrifaði:Farðu í fjölsmiðjuna, þeir eru með svona dót í bunkum og þú ættir að geta fengið þetta fyrir klink eða jafnvel gefins.
Hvar, hvað er fjölsmiðjan? ertu með link? Eina sem google frændi finnur er skóli í kópavogi.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Sanctus skrifaði:Hrotti skrifaði:Farðu í fjölsmiðjuna, þeir eru með svona dót í bunkum og þú ættir að geta fengið þetta fyrir klink eða jafnvel gefins.
Hvar, hvað er fjölsmiðjan? ertu með link? Eina sem google frændi finnur er skóli í kópavogi.
Google hefur rétt fyrir sér.
https://fjolsmidjan.is/deildir/taeknideild/
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Hrotti skrifaði:Sanctus skrifaði:Hrotti skrifaði:Farðu í fjölsmiðjuna, þeir eru með svona dót í bunkum og þú ættir að geta fengið þetta fyrir klink eða jafnvel gefins.
Google hefur rétt fyrir sér.
https://fjolsmidjan.is/deildir/taeknideild/
Takk
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 352
- Skráði sig: Fös 14. Sep 2012 10:54
Ég gæti átt sem þú mátt fá gefins. Sentu mér pm ef þú ert ekki búinn að redda
Heidar222 skrifaði:Ég gæti átt sem þú mátt fá gefins. Sentu mér pm ef þú ert ekki búinn að redda
Takk fyrir minnin Heidar222, gleðileg jól.