Sælir.
Ég hef svokallað meirapróf fyrir hobby. Ekki atvinnu. Hvar tekur maður passamynd fyrir endurnýjun á ökuskírteini? Eru sjálfsalarnir ennþá gúdderaðir? Þá.. hvar eru þannig á höfuðborgarsvæðinu
Passamyndir ökuskírteini?
Re: Passamyndir ökuskírteini?
Fór á stofuna sem var á Hlemmi síðast eru í Kópavogi núna. Fékk slatta af myndum í umslagi og svo sendu þeir mér þær líka í tölvupósti.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Tengdur
Ég fer bara á stofuna í næsta húsi. Fynnst þeir ekki dýrir. Svo eiga þeir mynd af þér í eh tíma sem þú getur fengið prentaða út.
Þetta er sú sama sem var á hlemmi í gamla daga.
Þetta er sú sama sem var á hlemmi í gamla daga.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
- Staða: Ótengdur
jonsig skrifaði:gotit23 skrifaði:Fór í smáralind þar er löggild "box"
Eitthvað nýlega?
Það er á jarðhæðinni milli Bæjarins Beztu og skósmiðsins. Notaði þetta um daginn fyrir bankann.
jonsig skrifaði:gotit23 skrifaði:Fór í smáralind þar er löggild "box"
Eitthvað nýlega?
já fyrir mánuði siðan
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Kristján Gerhard skrifaði:jonsig skrifaði:gotit23 skrifaði:Fór í smáralind þar er löggild "box"
Eitthvað nýlega?
Það er á jarðhæðinni milli Bæjarins Beztu og skósmiðsins. Notaði þetta um daginn fyrir bankann.
Takk, en nenni ekki að fara í þennan miðbæ nema fyrir 100þús á tímann
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
jonsig skrifaði:Kristján Gerhard skrifaði:jonsig skrifaði:gotit23 skrifaði:Fór í smáralind þar er löggild "box"
Eitthvað nýlega?
Takk, en nenni ekki að fara í þennan miðbæ nema fyrir 100þús á tímann
Miðbæ? Smáralind telst nú seint vera í miðbænum.
mér finnst bara fáránlegt að þurfa að koma sjálfur með mynd fyrir ökuskírtenið, en ekki ef ert að fá vegabréf, þar er krafan að sýslumaður tekur myndina af þér sjálfur.. bæði löggild skilríki, af hverju mismunandi reglur?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Síðast þegar ég endurnýjaði, tók ég sjálfur mynd og prentaði á ljósmyndapappír. Tók enga stund að græja það. Brot af tímanum sem það hefði tekið að finna eitthvert box eða ljósmyndara. Kostaði næstum ekkert. Fékk engar athugasemdir hjá Sýsla..
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:mér finnst bara fáránlegt að þurfa að koma sjálfur með mynd fyrir ökuskírtenið, en ekki ef ert að fá vegabréf, þar er krafan að sýslumaður tekur myndina af þér sjálfur.. bæði löggild skilríki, af hverju mismunandi reglur?
Því það eru mismunandi reglur fyrir þessar myndir.
Myndin fyrir vegabréfið verður að uppfylla ákveðin skilyrði. T.a.m. að ekki megi brosa þannig að það sjáist í tennur, hvernig þú snýrð, og svo framvegis.
Og þó svo að starfsfólk Sýslumanns taki alltaf mynd, þá er jafnframt í boði að fara til ljósmyndara til að láta "fagmann" taka mynd sem er svo notuð í vegabréfið.
Það eru ekki sömu kröfur fyrir ökuskírteinismynd. Það að þú sért skakkur/skökk í einhverjum passamyndaklefa í Kringlunni eða Smáralind eru "valid" myndir.
Mkay.