pepsico skrifaði:Þetta er frítt forrit. Þú getur eytt bæði skrám og möppum innan úr forritinu. Það að hægri klikka á skrár og möppur þar sýnir sömu valmöguleika og þegar þú hægri klikkar á skrár og möppur í Windows möppukerfinu sjálfu (auk nokkurra auka valmöguleika). Það er líka frekar sjaldgæft að svona almenn forrit "þurfi" að fá endurræsingu til að virka. Það er bara alltaf mælt með því. Ég er nokkuð viss um að þetta forrit krefjist ekki endurræsingu, en það kemur þá bara í ljós, ekki satt?
Jæja allir glaðir og hjálpsamir vaktarar, hvar væri maður ef þið væruð ekki hér
En samt nú endanlega er ég búinn að setja upp þetta forrit
https://wiztreefree.com/Verð að viðurkenna kann ekki á þetta forrit, öðrum megin stendur folder (ja semsagt skrár fatta það) svo er til hægri í forritinu "Exstension"
undir extension stendur svo "no extension og þar undir 251 gb.
Gallinn er bara sá ég veit svo lítið hverju má henda og hræddur að skapa vandræði fyrir notkun tölvunnar ef ég eyði svo einhverju sem ekki má eyða svo tölvan virki
En útfrá þessu forriti hef ég séð að þar er skrá sem heitir "windows/temp" og hún er stór eða 248 gb sem samsvarar ágætlega við að geta verið það sem ég ekki gat fundið það er eins og áður sagt heildar diskur er 297 gb, möppur tilgreina samtals um 45 gb.
fælar undir þessari möppu "windows temp eru samtals 15444
á drifi heitir þetta: C\windows\temp\
og fælarnir eru flestir hver og einn 86.7 mb með nafni cab_9980_2, cab_9976_2 semsagt allt cab_ og tölur.
Ég veit semsagt ekkert hvort meigi henda því eða hverju mér er óhætt að henda til að skapa ekki vanda við vinnslu tölvu, windows, og svoleiðis.
Einhver?