GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Ég myndi segja það, bara mjög fín verð.
Zotac kortið kostar heim komið frá OverClockers núna um 145-150þús kall, svo það er ekki mikill sparnaður lengur, þó menn hafi náð þeim 10-15þús kalli ódýrara í gær

Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Nei. Nei, þetta er all svakalegt okur.
Penguin6 skrifaði:veit ekki með búðirnar en mitt er komið í tölvuna
Penguin6 skrifaði:veit ekki með búðirnar en mitt er komið í tölvuna
Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Hvernig þá?
Nariur skrifaði:Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Hvernig þá?
Bæta búllurnar hérna á Íslandi við 25.000 krónum af value? Nei. Alls ekki.
Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Hvernig þá?
Hmm, ca 18% álagning, tveggja ára ábyrgð sem er afgreidd hérna heima, laun starfsmanna og annar rekstrarkostnaður. Verð að vera ósammála
Nariur skrifaði:Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:Frussi skrifaði:Nariur skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru þetta ekki fín verð?
Hvernig þá?
Hmm, ca 18% álagning, tveggja ára ábyrgð sem er afgreidd hérna heima, laun starfsmanna og annar rekstrarkostnaður. Verð að vera ósammála
Framleiðendurnir eru oftast með tveggja ára+ ábyrgð... sem á skjákortum er sjaldnast þörf fyrir hvort eða er.
Ég er ekki tilbúinn til að borga neitt nálægt þessu fyrir "afgreiðslu á Íslandi". Það er svo gott sem ekkert viðbætt value.
Nariur skrifaði:Þú virðist halda að ég meini að íslenskar tölvuverslanir okri almennt. Það er ekki rétt. Þær eru oftast fínar...ish. Það fer eftir verslun.
T.d. ef ég vil 3700X, þá get ég borgað 56.000 á Amazon eða 50-60.000 hér heima. Svo þær geta alveg haldið sig innan sama ramma og aðilar úti.
Klemmi skrifaði:Það hefur gerst a.m.k. tvisvar svo ég muni til að verslanir fóru í verðstríð fyrir grænu reitina á Vaktinni