AMD 64 3500+ (939)
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 53
- Skráði sig: Lau 18. Sep 2004 00:58
- Staðsetning: Undirgöngin við mikklatún
- Staða: Ótengdur
AMD 64 3500+ (939)
hey, passar þessi á venjulegt AMD borð ? því að vinur minn er að setja saman tölvu og veit fékk sér AMD socket A borð og fékk sér svo AMD 64 3500+ Retail (939), gæti þetta gengið upp ?
P.S. ef að þetta er illa sett upp hjá mér þá vill ég benda á það að ég er ekki rithöfundur !
P.S. ef að þetta er illa sett upp hjá mér þá vill ég benda á það að ég er ekki rithöfundur !
What happend to all the good things in the world ? Well they did not come to me !
-
-
Höfundur - Fiktari
ég er að hjálpa honum að setja þetta saman þar sem ég hef reynslu á því að setja saman tölvuna mína. en ég var ekki viss um þetta með örran þegar hann sýndi mér hann.
Þessi vinur minn, hann keypti sér Chainteck móðurborð frá task á 9000 kagglinn man ekki hvaða gerð en ég man að það var socket A.
Hvaða örgjörva ætti hann að taka í staðin fyrir þennan 64 ?
Þessi vinur minn, hann keypti sér Chainteck móðurborð frá task á 9000 kagglinn man ekki hvaða gerð en ég man að það var socket A.
Hvaða örgjörva ætti hann að taka í staðin fyrir þennan 64 ?
What happend to all the good things in the world ? Well they did not come to me !
-
-
Höfundur - Fiktari
það er bara eitt vandamál í því, hann er löngu búinn að reyna að setja saman tölvuna (ég líka) og setja gamla örrann sinn í og það kom í ljós að það virkar en það vantaði bara betra PSU, ég og vinur minn fórum í dag og keyptum 400 W PSU í tölvuvirkni og ætlum að reyna aftur á morgun með gamla örran. þannig að ég held að hann verði að fá sér nýjann örgjörva :S, þar að auki þá held ég að task taki ekki vörunni eftir allt þetta!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Þetta virðist allt vera mjög dularfullt.
Fela fyrir foreldrum og með tölvuna í öðru húsi.
Ætlar hann að fara til vinar ykkar í hvert skipti sem hann ætlar í tölvuna.
Þetta er kanski mál fyrir Harrý og Heimir að ransaka.
Fela fyrir foreldrum og með tölvuna í öðru húsi.
Ætlar hann að fara til vinar ykkar í hvert skipti sem hann ætlar í tölvuna.
Þetta er kanski mál fyrir Harrý og Heimir að ransaka.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
-
-
Höfundur - Fiktari
16 reyndar, en það er ekki málið, hann átti eitt mesta drasl sem fyrir fynnst á jörðu og vildi fá betri tölvu af því að ég og aðrið vinir okkar vorum með svo mikklu betri tölvur og hann fékk peninginn af reikningi sem hann á ekki að vera að taka út af!
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
- Staðsetning: Atlantshaf