Uppsetning á Windows XP FAQ kominn inn
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3694
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
- Staða: Ótengdur
Uppsetning á Windows XP FAQ kominn inn
Sæl/ir,
Ég vil þakka Pandemic kærlega fyrir nýjasta framlagið í okkar ört-stækkandi FAQ safn, en það er grein um Uppsetningu á Windows XP.
Vildi líka hvetja menn til þess að koma með athugasemdir og umræður um greinina.
Kv. MezzUp
ps. Kannski einhver annar vilji skella sér í FAQ gerð? Hafið samband við mig með PM.
Ég vil þakka Pandemic kærlega fyrir nýjasta framlagið í okkar ört-stækkandi FAQ safn, en það er grein um Uppsetningu á Windows XP.
Vildi líka hvetja menn til þess að koma með athugasemdir og umræður um greinina.
Kv. MezzUp
ps. Kannski einhver annar vilji skella sér í FAQ gerð? Hafið samband við mig með PM.
Síðast breytt af MezzUp á Fim 12. Jan 2012 18:19, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Nice .. Get ég loksins sett upp XP er búinn að vera með Win98 í nær 7 ár
Síðast breytt af ponzer á Mán 02. Maí 2005 18:59, breytt samtals 1 sinni.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Fyrst við erum á þessum tímamálum.. hvernig stilli ég á 24hour í staðinn fyrir am/pm?corflame skrifaði:Korter skrifaði:Góðar leiðbeiningar.
Aðeins eitt sem ég hnaut við; er ekki rétt að timezone hjá okkur er (GMT) Casablanca, Monrovia?
Júbb, okkar timezone er Casablanca. Þá erum við á GMT án þess að sumartími spili inn í dæmið.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
gallar í guide
Var að skoða þennan guide og mér þykir vanta aðeins í hann.
Þegar er verið að setja windows upp á diskinn og hann er unpartitioned, þá væri ekki vitlaust að mæla með að notendur myndu búa fyrst til sneið fyrir windows (um 5gíg til að vera sure) og svo myndi rest vera á einni stórri sneið. Þannig gætu þeir seinna formattað og installað windows aftur án þess að vera fara gegnum það vesen að backa upp allt dótið á fína 120gb disknum sínum, sem margur hver fýrinn er með þessa dagana í tölvunni sinni, jah ef ekki stærri.
Svo kemur að partinum að setja Administrator password, og Pandemic segir
Mér finnst það nú alveg hellings nauðsynlegt sjálfum að hafa lykilorð á Administrator, algjör galli að hafa ekkert password.
Annars vil ég hrósa Pandemic fyrir gott framtak, guð veit að ég nenni ekki að skrifa svona guide
Þegar er verið að setja windows upp á diskinn og hann er unpartitioned, þá væri ekki vitlaust að mæla með að notendur myndu búa fyrst til sneið fyrir windows (um 5gíg til að vera sure) og svo myndi rest vera á einni stórri sneið. Þannig gætu þeir seinna formattað og installað windows aftur án þess að vera fara gegnum það vesen að backa upp allt dótið á fína 120gb disknum sínum, sem margur hver fýrinn er með þessa dagana í tölvunni sinni, jah ef ekki stærri.
Svo kemur að partinum að setja Administrator password, og Pandemic segir
en það er ekkert nauðsynlegt...
Mér finnst það nú alveg hellings nauðsynlegt sjálfum að hafa lykilorð á Administrator, algjör galli að hafa ekkert password.
Annars vil ég hrósa Pandemic fyrir gott framtak, guð veit að ég nenni ekki að skrifa svona guide
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3694
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Hann er að tala um í login. Þarna þar sem að þú getur smellt á nöfnin á mismunandi user'um(kemur bara ef að þú ert með fleiri en einn user eða password) til þess að logga þig inn á viðkomandi account. Win XP Home(og Pro?) birtir sjálfgefið ekki Administrator account'inn í þeim lista, en hægt er að fá gamla(og góða) Windows 2000/2003 login glugga þar sem að þú skrifar inn user name og passwd með því að ýta á Ctrl-Alt-Delete, og þannig hægt að logga sig inn sem Administrator ef að ekkert password er á þeim account.Snorrmund skrifaði:þegar ég ýti tvisvar á ctrl alt og del þá kemur bara task manager uppgnarr skrifaði:gefur manni aðgang að boxinu þar sem maður skrifar inn account nöfnin (það eru nefnilega oftast ekki hægt að "klikka" á administrator)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Skil núnaMezzUp skrifaði:Hann er að tala um í login. Þarna þar sem að þú getur smellt á nöfnin á mismunandi user'um(kemur bara ef að þú ert með fleiri en einn user eða password) til þess að logga þig inn á viðkomandi account. Win XP Home(og Pro?) birtir sjálfgefið ekki Administrator account'inn í þeim lista, en hægt er að fá gamla(og góða) Windows 2000/2003 login glugga þar sem að þú skrifar inn user name og passwd með því að ýta á Ctrl-Alt-Delete, og þannig hægt að logga sig inn sem Administrator ef að ekkert password er á þeim account.Snorrmund skrifaði:þegar ég ýti tvisvar á ctrl alt og del þá kemur bara task manager uppgnarr skrifaði:gefur manni aðgang að boxinu þar sem maður skrifar inn account nöfnin (það eru nefnilega oftast ekki hægt að "klikka" á administrator)