EVGA GeForce GTX 1080 FTW GAMING núverandi hæstaboð 42þ - SELT
Var að taka til og áttaði mig á því að ég er sitjandi á fullt af tæknidóti eins og einhverskonar tölvudreki. Hugsaði að það væri betra að koma þessu í gagn hjá fólki í stað þess að safna ryki hjá mér.
Ég gerði u.þ.b. 4sec guesstimation á verðunum, svo endilega sendið boð í það sem þið hafið áhuga á í pm, skal skoða allt.
- PNY 2080T GeForce RTX 2080 Ti 11GB Blower - 160þ
- AMD Phenom II X6 Six-Core Processor 1090T (3.2GHz) AM3, Retail (Black Edition)
- Asus Crosshair IV Formula Socket AM3/ AMD 890FX/ CrossFireX/ SATA3.0&USB3.0/ A&GbE/ ATX Motherboard
- CORSAIR DOMINATOR 6GB (3 x 2GB) 240-Pin DDR3 SDRAM DDR3 1600 - Fara öll þrjú saman á 15þ?
- XFX ATI Radeon HD 5970 2 GB Black Edition 10þ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Fjúff, þetta voru íhlutirnir svo er smá auka hér.
- Samsung Galaxy Tab S4 10.5in + S Pen + Keyboard case + charging dock - 75þ
- Jabra REVO Wireless Bluetooth Stereo Headphones - týndi hleðslusnúrunni notar miniusb - 6þ
- Razer MEGALODON - Virka enn, en driverinn frá razer er hell að reyna fá til að virka - 2þ
Er einnig með Valve Index sem ég er ekki viss hvort ég sé til í að selja en minnist á hana hér ef það er einhver sem langar að gera mér alvarlegt tilboð skal ég íhuga þau.
Eins og ég sagði voru þessi verð fljótlega ákveðin því mig langar að klára þessar sumar tiltektir. Endilega sendið mér tilboð í pm og skal skoða allt.