Jæja núna er CoolerMaster Stacker á leiðinni til mín frá DK.
Hann er helv... flottur en ég á bara hvítt floppy og cd-drif.
Ég ætla auðvitað að spaya það með möttu model spray-i sem á allveg að virka helvíti fínnt.
En það er bara að passa að ég spray-i ekki litla hátæknikubba þannig ég var að spá hvort að einhver væri með góð ráð fyrir mig.
Spray n Pray
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
allavegann eitthvað í þá áttina
ég hef lent í því að það er mjög auðvelt að losa framhliðina af, en "munnurinn" á geisladrifinu kemur í veg fyrir að það sé hægt að taka það alveg burt. þá er bara að opna drifið, og draga framhliðina síðan út eins langt frá drifinu og hægt er. setja svo eitthvað plast og málningarlímband fyir afganginn og spreyja svo bara framaná
ég hef lent í því að það er mjög auðvelt að losa framhliðina af, en "munnurinn" á geisladrifinu kemur í veg fyrir að það sé hægt að taka það alveg burt. þá er bara að opna drifið, og draga framhliðina síðan út eins langt frá drifinu og hægt er. setja svo eitthvað plast og málningarlímband fyir afganginn og spreyja svo bara framaná
Síðast breytt af gnarr á Fim 16. Des 2004 16:59, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
-
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hahallur skrifaði:THX
LoL
Þegar ég sagði pabba að ég ætlaði að spray-a etta hristi hann bara hausin og spurði mig af hverju ég keypti ekki nýjan DVD skrifara.
úr því að honum finnst það ekkert mál þá læturu hann bara splæsa í einn svoleiðis handa þér og þá bara floppy drifið líka
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !