Álit á uppfærslu
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Sun 22. Jún 2003 12:18
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Álit á uppfærslu
Sælir, mér langaði að fá álit á uppfærslu sem ég er að fá mér. Hérna er þetta fyrir neðann. Þetta er allt frá Task.is
Gigabyte 8knxp með öllu sem maður getur óskað eftir. Serial ATA m/Raid, Ide Raid, Usb2, Firewire, Gigabyte netkort, styður 400/533/800 fsb og margt fleira.
Intel 3.066 Ghz örgjöfi sem keyrir á 533, tímdi ekki að kaupa mér 3ghz örgjörva sem keyrir á 800mhz
2xKingston HyperX KHX3200/256 256MB DDR 400MHz (PC3200)
Þetta kostar mig 80. þús. Öll álit vel þeginn..
Gigabyte 8knxp með öllu sem maður getur óskað eftir. Serial ATA m/Raid, Ide Raid, Usb2, Firewire, Gigabyte netkort, styður 400/533/800 fsb og margt fleira.
Intel 3.066 Ghz örgjöfi sem keyrir á 533, tímdi ekki að kaupa mér 3ghz örgjörva sem keyrir á 800mhz
2xKingston HyperX KHX3200/256 256MB DDR 400MHz (PC3200)
Þetta kostar mig 80. þús. Öll álit vel þeginn..
þetta móðurborð tekur bara ECC vinnsluminni og ECC vinnsluminni kostar 2-4000 kalli meira en sambærilegt non-ECC minni. Það er ekki hægt að fá ECC vinnsluminni með CL2(hef allavega ekki séð þannig á klakanum, enda er það örugglega dýrt) en hinsvegar fær maður náttla soldið performance boost útaf ECC(þó er ECC gert fyrir server sem að þurfa mikið gagna öryggi). Ég myndi frekar fá mér móðurborð með 865 chipsettinu. Síðan er til móðurborð frá Asus með 865 chipsettinu en er með PAT tækninni úr 875 sem að gefur performance boost á við 875 en kostar svipað (kannski aðeins meira) en 865 móðurborð(Asus kallar þetta HyperPath). Ég myndi kíkja á það....
-----
Update(3 svör á meðan ég skrifaði þetta):
ECC stendur fyrir Error Correcting Code(minnir mig) og er aðallega notað í serverum þar sem að minnið lagar sjálfvirkt villur sem að koma upp í því. Hinsvegar, einsog hægt er að lesa í þessum þræði er ECC SDRAM minni hraðvirkara heldur en Non-ECC SDRAM minni og ég veit ekki hvort að það sama sé uppá teningnum með DDR ECC minni
MuggZ: ég efast um að margir hafi einhverja reynslu af ECC DDR minni.........
-----
Update(3 svör á meðan ég skrifaði þetta):
ECC stendur fyrir Error Correcting Code(minnir mig) og er aðallega notað í serverum þar sem að minnið lagar sjálfvirkt villur sem að koma upp í því. Hinsvegar, einsog hægt er að lesa í þessum þræði er ECC SDRAM minni hraðvirkara heldur en Non-ECC SDRAM minni og ég veit ekki hvort að það sama sé uppá teningnum með DDR ECC minni
MuggZ: ég efast um að margir hafi einhverja reynslu af ECC DDR minni.........
Síðast breytt af MezzUp á Sun 22. Jún 2003 13:21, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Á heimasíðu Gigabyte er sagt um minnis stuðning á þessu borði "Type: Dual Channel DDR 400 / 333 / 266 ECC support " Nánar um þetta borð á http://tw.giga-byte.com/MotherBoard/Pro ... -8KNXP.htm Svo ég sem pantaði mér Hyper-X minni er fucked! og þarf að kaupa mér annað minni????
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- spjallið.is
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Svo ég er að kaupa mér móðurborð sem ég get ekki notað, vegna þess að ég er ekki með rétt minni???!!!! Þá neyðist ég til að kála sölumanninum, sem seldi mér þetta. Ef ég hefði vitað þetta þá hefði ég keypt ECC minni. Einhverjar ráðleggirngar sem þig getið gefið mér núna??? Er búinn að panta mér þetta. Og sækji þetta allt á morgun. Mér finnst samt miðað mið hvað ég les hjá Gigabyte og í manualinum þeirra að þetta sé bara stuðningur fyrir ECC EKKi nauðsynlegt að hafa þetta minni BARA!!! Endilega leiðréttið mig. Ef ekki þá er ég með 2x256 Hyper-X 400mhz minniskubba til sölu á fínu verði til sölu. Algerlega ónotaða.
-
- spjallið.is